THE ROVER เปิดฉายรอบแรกในไทย ทุกเสียงยืนยัน "โรเบิร์ต แพททินสัน" แสดงเยี่ยม!

THE ROVER เปิดฉายรอบแรกในไทย ทุกเสียงยืนยัน "โรเบิร์ต แพททินสัน" แสดงเยี่ยม!

1

THE ROVER เปิดฉายรอบแรกในไทย ทุกเสียงยืนยัน "โรเบิร์ต แพททินสัน" แสดงเยี่ยม! 

     เปิดฉายรอบนักวิจารณ์รอบแรกในไทย  ไปเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา  สำหรับ  THE ROVER ดุกระแทกเดือด  ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่าเรื่องเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีล่าสุด ที่ได้ 2 นักแสดงสุดฮอต โรเบิร์ต แพททินสัน และ กาย เพียร์ซ มาปะทะกันในบทนำเป็นครั้งแรก ด้วยฉากแอคชั่นและการแสดงที่เข้มข้น  นักวิจารณ์ในประเทศไทยต่างก็ยกให้  THE ROVER คือภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ในชีวิตการแสดงของ โรเบิร์ต แพททินสัน อย่างเป็นเอกฉันท์

     “โรเบิร์ต แพททินสัน ได้แสดงความสามารถด้านการแสดงใน THE ROVER  แบบที่เราไม่นึกว่าเขาจะทำได้ สมแล้วที่ควิจารณ์บอกว่าเป็นการแสดงที่ดีที่สุดของเขา”  - เจไดยุทธ

     “THE ROVER ชอบสุดคือรวมบรรยากาศหวาดระแวงได้ทั้งเรื่อง 2 นักแสดงเล่นดีมาก ร็อบไม่เหลือภาพความเป็นแวมไพร์สุดหล่อเลย”  - กัน  EFM

     “THE ROVER งานดีไซน์ โลกดิสโทเปีย งานกำกับฝีมือแน่น ที่เน้นความสัมพันธ์ของตัวละคร” - เอิร์ธ ออสการ์

     “THE ROVER หนัง โร้ด โฮมส์ สไตล์ดิบเถื่อน  เดาทางหนังไม่ออก ระทึกได้อีก โรเบิร์ต แพททินสัน แสดงดีขึ้นเรื่อย” - กูรูแม็กซ์ (MAXDAMON) 

     THE ROVER  ดุกระแทกเดือด เป็นผลงานของผู้กำกับผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เดวิด มิชอด เรื่องราวของ  เอริค (กาย เพียร์ซ) ออกท่องโลกพร้อมรถคู่ใจ เอริค ไม่ชอบสุงสิงกับผู้คน และ ไม่นิยมพูดกับใครเกิน 3 คำ แต่อยู่ก็มีโจรกลุ่มหนึ่งขโมยรถ ของเขาไป และเมื่อรถถูกขโมย เอริคก็ระเบิดความคลั่ง ออกมาด้วยการยิงทุกอย่างที่ขวางหน้า เขาร่วมือกับเรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในกลุ่มโจรที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเพื่อในกลุ่มทิ้งไว้ให้ตายข้างทาง คนทั้งคู่ได้ทำข้อตกลงกันที่จะล่าหมายหัว โจรกลุ่มนั้นแบบพลิกแผ่นดิน โดยมีเงื่อนไขว่า เรย์ จะไม่แตะต้องรถของ เอริค และ เอริค จะยกชีวิตของหัวหน้าแก๊งค์โจรให้แก่เรย์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรเจ็คท์ว้าว! การรวมตัวของนักแสดงตัวแม่ช่องวัน 31

หวานม๊ากกก! “ใบเฟิร์น” อวยพรวันเกิด “นาย ณภัทร” เรียกแฟนตัวเองว่า “ที่ยัก” ออกสื่อ

เป็นกำลังใจให้กัน “ไผ่ พงศธร” พาแม่ช้อปปิ้งห้างหลังหายป่วย

วันเกิด “แจมมี่ ปาณิชดา” ทำถึง! แปลงร่างเป็นสาวสวยจึ้งฉลอง 30 กำลังแจ๋ว

“บอส” จัดเต็มละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” บทตำรวจหนุ่มบู๊ครบเครื่อง

ซีนใหญ่มาก “ลิซ่า” สมกับเป็นตัวแม่ ยืนโบกธงตราหมากรุกศึก F1 ไมอามี กรังด์ปรีซ์

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments