"แมท" โชะ "รักนี้เจ้จัดให้" แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

"แมท" โชะ "รักนี้เจ้จัดให้" แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

1

"แมท" โชะ "รักนี้เจ้จัดให้" แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

                แรงจริงอะไรจริง เรตติ้งกระฉูดทีเดียวสำหรับละครม้ามืดอย่าง “รักนี้ เจ้จัดให้” จากการทำงานเป็นผู้จัดครั้งแรกของ “พุดเดิ้ล-ปาจรีย์ ณ นคร” ที่ตอนนี้เจ้าตัวคงหน้าบานและปลื้มสุดๆ กับการแจ้งเกิดแบบสวยงามในการเป็นผู้จัดละครครั้งแรก ที่มาถูกที่ ถูกเวลา ทำให้อนาคตการเป็นผู้จัดละครเรื่องต่อๆ ให้กับช่อง 3 ก็คงจะง่ายขึ้น

                ส่วนคนที่ได้รับคะแนนนิยมและคำชมไปแบบเต็มๆ ก็ต้องเป็นนางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่เล่นเรื่องนี้เธอได้ไปหลายฉายาทีเดียว ทั้ง นางเอกเจ้าแม่คอมมานดี้, เป็นนางเอก แอน ทองประสม คนใหม่ของวงการ, นางเอกจ้างร้อยเล่นล้าน

ด้วยความที่ละครเรื่องล่าสุดของ “แมท-ภีรนีย์”  อย่าง  “รักนี้ เจ้จัดให้” สาวแมทเธอจัดเต็ม จัดใหญ่ เป็นนางเอกไม่ห่วงสวย ยิ่งมาประกบคู่กับพระเอก “โฬม-พัชฎะ” ที่ได้รับคำชมในเรื่องการแสดงไม่น้อยไปกว่ากัน สำหรับการรับบทเป็นฝาแฝด “พอล-พีท” ที่คาเรกเตอร์ต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะอีกคนเป็นหญิงในร่างชาย แต่อีกคนเป็นหนุ่มแสนแมนเกินร้อย โดยเฉพาะฉากดราม่าที่ พีท ผิดหวังจากชายหนุ่มคู่รัก หนุ่มโฬมก็สื่อทั้งสีหน้าแววตาและท่าทางได้แบบทำให้คนดูอินสุดๆ

                รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ ก็ล้วนช่วยเพิ่มรสชาติให้ละคร “รักนี้ เจ้จัดให้” ไม่ว่าจะเป็น เจี๊ยบ พิจิตรา, ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง กับการพลิกมารับบทร้ายครั้งแรก หรือจะเป็นตัวชูรสอย่าง ธงธง ม๊กจ๊ก, โหน่ง วสันต์ และผู้จัดเองอย่าง พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ก็มาแจมในบทผู้จัดละครจอมหนืดในเรื่อง ที่ช่วยกันเสริมให้ละคร “รักนี้ เจ้จัดให้” กลายเป็นละครคอมมานดี้มีสาระ มีจังหวะตลกที่ดูแล้วไม่ขัดตา ขยันปล่อยมุก ปล่อยแก๊กฮาๆ อยู่เป็นระยๆ รวมทั้งบทประพันธ์ที่แปลกใหม่ มีการนำเอาหนังและละครเรื่องดังหลายๆ เรื่องมาแซวในชนิดที่คนดูต้องอมยิ้ม จึงไม่แปลกที่เรตติ้งละคร “รักนี้ เจ้จัดให้” จะเปิดตัวได้สวยที่ 7.0 และเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะกระแสแรงที่ผู้คนในโลกโซเชียลพากันพูดถึง และถือเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3 อยู่ในยามนี้

                คนที่ได้รับคำชมไปเต็มๆ ก็คงเป็นนางเอก “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่เล่นบทคอมมานดี้ได้แบบไม่ห่วงสวยทั้งๆ ที่เป็นนางเอกของเรื่อง ว่ากันว่านางเอก “แมท-ภีรนีย์” นี่แหละที่ช่วยทำให้ผู้จัดหน้าใหม่ๆ แจ้งเกิดเพราะได้เธอมาเป็นนางเอกหลายคนแล้ว รวมทั้งพระเอกที่ดูแล้วน่าจะทำให้ละครแป๊ก อย่างเมื่อครั้งที่ “แมท-ภีรนีย์” ประกบคู่กับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ในเรื่อง “แผนร้ายพ่ายรัก” แต่สุดท้ายละครเรื่องนี้ก็กลายเป็นละครที่ดูสนุกเพราะนางเอก “แมท-ภีรนีย์” เธอจัดเต็มเป็นนางเอกคอมมานดี้ได้แบบเนียนๆ

                ล่าสุด สาวแมท ก็ไปหั่นผมสั้นสำหรับละครเรื่องใหม่หลังจากที่เรื่อง รักนี้เจ๊จัดให้ ปิดกล้องไป เพราะกำลังเตรียมตัวที่จะถ่ายทำเรื่องใหม่ “รักต้องอุ้ม” ประกบคู่กับพระเอก “เกรท-วรินทร” ในบท “ลันตา” ที่ต้องหั่นผมสั้นเป็นสาวเปรี้ยว ส่วนเรื่อง “ข้าบดินทร์” ในบท แม่ลำดวน ที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะใส่วิกผมยาวทรงสาวย้อนยุคอยู่แล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments