หัวใจสีชมพู "นาวิน ต้าร์" รับคบหา "คิทตี้ ชิชา" เด็กกว่า 14 ปี

หัวใจสีชมพู "นาวิน ต้าร์" รับคบหา "คิทตี้ ชิชา" เด็กกว่า 14 ปี

1

หัวใจสีชมพู "นาวิน ต้าร์" รับคบหา "คิทตี้ ชิชา" เด็กกว่า 14 ปี

          มีข่าวว่า "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" กำลังดูใจกับนักแสดงรุ่นน้อง อายุห่างกันถึง 14 ปี "คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล" เคยเป็นสมาชิกวง "คิส มี ไฟฟ์" ค่ายอาร์เอส และมีผลงานละคร "ชาติเจ้าพระยา" ทางช่อง 3 แถมยังมีภาพจากปาปาราซซี่ ทั้งคู่ควงเที่ยวด้วยกัน 

          ซึ่งหนุ่ม "ต้าร์" พูดถึงรูปปาปาราซซี่ว่า "ไปเดินที่ไหนเหรอ ก็อย่างที่เห็นแหละครับ สนิทกันครับ คบหากันอยู่ ความสัมพันธ์ก็คบกัน แล้วแต่คนจะมองนะครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ ต้าร์ก็ไม่ได้อยากประกาศว่าผมเป็นแฟนใคร แต่ถ้าเกิดไปเจอเพื่อน คงจะแนะนำว่าเขาคือแฟนเราครับ"

          ถามถึงความสัมพันธ์ "ต้าร์" ตอบว่า "ถามว่าสปาร์คกันตอนไหน ก็ไม่ได้สปาร์คอะไรขนาดนั้น จริงๆ แล้วกับน้องคิทมีผู้จัดการคนเดียวกัน คือ ‘พี่มิว’ รู้จักกันจากที่ไปตามงานต่างๆ แล้วน้องเขาเล่นกีฬาด้วย เขาเล่นกีฬาเยอะ ก็ชวนกันไปเล่นกีฬาครับ ชอบอะไรคล้ายๆ กัน ไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้ ก็ดีใจที่เราก็มีอะไรดีๆ เข้ามาในชีวิต ก็คุยกันมาสักพักนึงแล้ว ประมาณ 4-5 เดือนครับ

          เรื่องอายุก็ต่างกันอยู่สักนิดนึงครับ ส่วนอายุห่างกันเท่าไหร่อย่าไปพูดถึงมันเลยดีกว่า (ยิ้ม) จริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่ไม่ตั้งใจครับ ยอมรับว่าห่างสักนิดนึง แต่ไม่เป็นไรครับ เรื่องอายุคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ และต้าร์เป็นคนที่คบกับใครแล้วเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้วครับ เราโอเคที่ได้ดูแลเขาในฐานะที่เราโตกว่า และมีประสบการณ์มากกว่าครับ น้องเขาโอเค เขาเป็นคนน่ารักครับ บางทีถ้าเขาว่างก็เจอกันครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LOEWE” แต่งตั้ง “เต ตะวัน” เป็น “Friend of the House” คนแรกของไทย

โดนตกเพิ่ม! “ซี พฤกษ์” ส่งมินิฮาร์ตขอบคุณแฟนคลับ สุดแฮปปี้ไอจีทะลุ 4 ล้านแล้ว

สุดประทับใจ! อำลา “คอนแกรด BNK48 รุ่น2” แฟนคลับร่วมส่งท้ายพร้อมซัพพอร์ต

วัดใจ “บอสป้อน” ส่ง “เหมันต์ตะวันรอน-กลิ่นมาลี” ลงจอ!?

เปิดคิวงานเดือน พ.ค. “นุ่น เนตรชนก” ไม่มีวันหยุด แต่ตอนนี้ป่วยแฟนลิเกแห่ให้กำลังใจ

เซอร์ไพรส์! วิกสามหอบละคร “มิ้นต์-นนกุล” กลับสถานี

เปิดเรตติ้ง “สงครามสมรส” รักษาบัลลังก์แชมป์ ข่าวดี! ดู “แอฟ-ตรี” ยาวๆ ถึง มิ.ย.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments