“แกงส้ม” สุดปลื้ม!! “ความรักสวยงามเสมอ” แรงครองแชมป์ทั่วประเทศ

“แกงส้ม” สุดปลื้ม!! “ความรักสวยงามเสมอ” แรงครองแชมป์ทั่วประเทศ

1

“แกงส้ม” สุดปลื้ม!! “ความรักสวยงามเสมอ” แรงครองแชมป์ทั่วประเทศ

          ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มาแรงจริงๆ  สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด  “ความรักสวยงามเสมอ” ของศิลปินหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ  จากอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ “10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์”  เพราะหลังจากที่ส่งเพลงนี้ออกมาไม่ทันไร    ก็ปรากฏว่าเพลงฮอตฮิตโดนใจแฟนๆ  ทั้งประเทศอย่างรวดเร็ว  จนคว้าแชมป์อันดับ 1  บนคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว   อยากรู้หนุ่มแกงส้มจะรู้สึกยังไง?  ไปฟังกันเลย...

         “ดีใจมากๆ ครับ   ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลง “ความรักสวยงาเสมอ” และช่วยกันโหวตให้เพลงนี้ฮิตติดชาร์ต  และไต่อันดับขึ้นมารวดเร็วมากๆ จนตอนนี้อยู่ใน “อันดับ1”  ทั่วประเทศแล้ว   ผมเองไม่คาดคิดมาก่อนว่าเพลงจะมาแรงขนาดนี้  เพราะปกติเวลาปล่อยเพลงซักพัก  ผมถึงจะรู้ว่าเพลงเข้าชาร์ทแล้วนะ  แล้วแต่ละวีคก็จะรู้ว่าเพลงจะค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ   แต่เพลงนี้ผมรู้ข่าวหลังจากปล่อยเพลงไม่นานก็ขึ้นอันดับ 1 เลย   รู้สึกตกใจเหมือนกัน  

          ล่าสุดผมเอาเพลงนี้ไปโชว์บนเวที “10 Years of Love The Star in Concert”  แฟนๆ ร้องตามกันได้   เยอะเลย   ยิ่งรู้สึกปลื้มมากๆ  ไม่คิดว่าเพลงจะติดหูคนฟังได้เร็วขนาดนี้   เพลงนี้เป็นแนวช้าๆ ซึ้งๆ      ไม่ใช่เพลงเต้น   และแฟนๆ ก็จะไม่ค่อยได้ฟังผมร้องเพลงสไตล์แบบนี้บ่อยๆ  แต่ทุกคนก็ชอบกันเยอะ   เราคนทำงานก็หายเหนื่อยครับ  ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่เป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอมา  ยังไงก็ขอให้แฟนๆ ติดตามผลงานต่อไปด้วยครับ  รับรองผมจะตั้งใจเต็มที่และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments