"กันต์" รับฮอร์โมนเร่งถ่ายหามรุ่งหามค่ำ การันตีซีซั่นนี้สุดเข้มข้น

"กันต์" รับฮอร์โมนเร่งถ่ายหามรุ่งหามค่ำ การันตีซีซั่นนี้สุดเข้มข้น

1

"กันต์" รับฮอร์โมนเร่งถ่ายหามรุ่งหามค่ำ การันตีซีซั่นนี้สุดเข้มข้น

        "ฮอร์โมน 2 ตอนนี้ใกล้ปิดกล้องแล้ว เหลือถ่ายอีกประมาณ 5 คิว ตอนนี้ทีมงานทำงานกันหนักมาก ทุกคนอดหลับอดนอนถ่ายกันอยู่ เนื้อเรื่องภาคนี้เข้มข้นกว่าเดิม เข้มข้นมากจนอยากเล่าให้ฟัง แต่ก็ต้องปิดไว้ก่อน

        ฮอร์โมน next gen มีเข้าตาอยู่แต่ก็ยังพูดไม่ได้ อยากให้ติดตามชม ต้องมีคนเข้ามาเล่นภาคนี้แน่นอน บทบาทที่เข้ามาใหม่แซบทุกอันเลย ส่วนเรื่องถ่ายกันหนักตอนนี้ยังไม่มีใครป่วย แต่อาจจะมีบาดเจ็บกันนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ได้ถึงขั้นร้ายแรง

        ภาค 2 จะออกแล้วก็มีกดดันบ้าง เพราะภาคแรกกระแสแรงมาก เรากลัวว่ากระแสจะลดลงไป ก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย ในส่วนของคาแรคเตอร์ตัวเราภาค 2 ก็เข้มข้นมากขึ้น เพราะเหมือนภาคแรกจะใสๆ แต่พอมาภาคนี้จะมีหลายเรื่องเข้ามาในชีวิตทำให้เปลี่ยนแปลงไป

        (บทแรงขึ้นหวั่นกระแส กสทช. แบนไหม?) ไม่น่ามีอะไรที่จะไม่ผ่าน มันมีความแรงก็จริง แต่เป็นความแรงที่เกิดขึ้นจริงก็คิดว่าทุกคนน่าจะรับได้ วัยรุ่นปัจจุบันค่อนข้างไปไกลมากกว่านี้แล้ว แต่มันเป็นเรื่องที่เราเล่าไม่ได้ มีบางเรื่องที่เราไม่ได้หยิบมาเล่าก็มี

        เรื่องหัวใจก็ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิม ไม่มีอะไรหวือหวา การวางตัวก็แบ่งว่าเป็นพาร์ทชีวิต เป็นพาร์ททำงาน จะไม่เอามารวมกัน เช่น เวลามีแฟนคลับมาก็ไม่เอามารวมกับเรื่องการใช้ชีวิต แฟนไม่มีหึงแฟนคลับ ไม่มีไปเฝ้าที่กอง เพราะตอนเราทำงานเราค่อนข้างโฟกัสกับงานมาก เราไม่อยากมีใครมาทำให้กังวลเพราะเดี๋ยวจะทำได้ไม่ดี ถ้าจะเจอกันก็เจอตอนที่ไม่ได้ทำงาน เจอตอนที่มาเที่ยวเดินเล่นแบบนี้ คบกันมาปีนิดๆ แล้ว แฟนคลับก็มีเห็น แต่เราไม่ได้ไปบอกเขา เหมือนเขารู้กันเอง เราก็ไม่ได้ปิดบังด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ภณ-เจ้านาง” 2 นักแสดงนำจาก ภ. 4 ทรชนคนอันตราย ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเยาวชนสถานพินิจ

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments