"หนุ่ม คงกระพัน"ฉลองสมรส"อุ้ม "ปานิสา" สินสอดเพชร 3 กะรัต ทอง288บาท เงินสด9.9ล้าน

"หนุ่ม คงกระพัน"ฉลองสมรส"อุ้ม "ปานิสา" สินสอดเพชร 3 กะรัต ทอง288บาท เงินสด9.9ล้าน

1

"หนุ่ม คงกระพัน"ฉลองสมรส"อุ้ม "ปานิสา" สินสอดเพชร 3 กะรัต ทอง288บาท เงินสด9.9ล้าน

   หนุ่มคงกระพัน ควง เจ้าสาวน้องอุ้ม ปานิสา ฉลองมงคลสมรสหวานที่โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็ล แถลงข่าวเผยความรู้สึกว่า ก่อนหน้านี่ได้จัดงานไปหนึ่งครั้งที่ร้อยเอ็ดในวันนั้นตื่นเต้นมากที่นั่นเป็นบ้านเจ้าสาวและแขกที่มาร่วมงานก็ประมาณ2000คน ด้านเจ้าสาวก็ตื่นเต้นมาก พ่อแม่เจ้าสาวและเจ้าก็มีความสุขมากมีร้องไห้ด้วยในวันนั้นเราสองคนจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้วในวันนั้น งานในวันที่8ก็สนุกมาก เพื่อนๆหลายคนก็เต็มที่กัน 

   สำหรับสินสอดมีแหวนเพรชก็3กะรัต ทองอีก288บาท เป็นเลขมงคลตามคนจีน เงินสดก็9.9ล้าน เป็นเลขมงคลอีกเช่นกัน ก็ถือว่าสัญญาจะดูแลเขาแล้ว เราก็ทำงานมาทั้งชีวิต ก็เพื่องานนี้ เพื่อสร้างครอบครัว และยังมีชุดเพรช ต่างหู และก็มีที่ดินที่ชุมพรริมทะเล ส่วนเรือนหออยู่ที่กรุงเทพฯแถวเรียบด่วน เป็นบ้านที่อยู่ปัจจุบัน ไม่ได้สร้างใหม่แต่ตกแต่งใหม่ ก็จะไปๆมาๆร้อยเอ็ด 

   สำหรับแพลนฮันนีมูนที่ยุโรป20วันโดยจะไปเยี่ยมญาติฝ่ายเจ้าสาวที่เยอรมัน เดินทางอาทิตย์หน้าและ ด้วยที่พี่หนุ่มก็มีงานต้องไปทำที่สต๊อกโฮมกับปารีสพอดี แล้วก็ไปอีกหลายเมืองด้วย  ตั้งใจมีน้องเลยก็ปล่อยตามธรรมชาติก่อนถ้าหากไม่สำเร็จก็คงต้องมีปรึกษาแพทย์ ความตั้งใจมีประมาณ2คน 

   ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วก็มีความสุขดี ตื่นเช้ามาภรรยาก็ต้องให้ค่าขนมไว้ให้ เรื่องธุรกิจจะทำร่วมกันในอนาคตก็คงมีแต่ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานของตนเองก่อน แต่ก็ช่วยๆกันบ้างอยู่แล้ว 

   เริ่มรู้จักกันที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ คือบังเอิญว่าเพื่อนสนิทพี่หนุ่มเขารู้จักตัวเขาทำโรงเรียนแล้วต้องการคนทำการตลาด เพื่อนพี่หนุ่มก็ดึงเราเข้าไปช่วย เลยได้เจอกัน เริ่มจากคุยงานทั่วไปธรรมดา ยังไม่ได้คิดอะไรเลยตอนนั้น ด้านเจ้าสาวก็จะบอกว่าพี่หนุ่มช่วงแรกๆพูดน้อยเรียบร้อย สุภาพ หนุ่มเผยต่อก็ค่อยๆคุยกันไปเริ่มโทรไปทุก5ทุ่มของทุกวันวันไหนไม่โทรไปเขาก็จะถามว่าไปไหนมา ก็เลยได้โอกาสหยอดๆ ก็จีบก็มาหลายเดือน คบกันมา5ปีแล้ว 

   เราประทับใจอุ้มตรงที่เขาเป็นคนรักเด็กเขาเป็นคุณครู และสามารถดูแลเด็กได้ดี ไม่ว่าเด็กจะวุ่นวายหรือซนแต่เขาอดทนได้ เขาเป็นคนใจเย็น เราก็เลยมองว่าเขาน่าจะเป็นแม่ของลูกเราได้และก็ดูแลเราดีด้วย 
ด้านน้องอุ้มก็เผยว่าพี่หนุ่มเป็นคนสม่ำเสมอ อย่างช่วงแรกๆก็จะโทรมาทุก5ทุ่ม เป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ใจเย็นมาก เราสองคนมีอะไรที่คล้ายกันและก็ต่างกันเยอะ แต่เราก็รู้สึกว่าพี่เขาน่ารัก ที่สำคัญเป็นคนใช้ชีวิตเรียบง่าย เก็บเงินเก่ง 

   คำมั่นสัญญาของพี่หนุ่มก็แค่จะดูแลอุ้มให้ดีที่สุดเชื่อว่าเป็นคำสัญญาที่ดีที่สุด ด้านอุ้มก็บอกว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้พี่หนุ่ม ตลอดไป

"หนุ่ม คงกระพัน"ฉลองสมรส"อุ้ม "ปานิสา" สินสอดเพชร 3 กะรัต ทอง288บาท เงินสด9.9ล้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments