ลวงโลก 2 "นาธาน" เย้ย "ปอย ตรีชฎา"

ลวงโลก 2 "นาธาน" เย้ย "ปอย ตรีชฎา"

1

ลวงโลก 2 "นาธาน" เย้ย "ปอย ตรีชฎา"

    เปิดศึกน้ำลายกันอีกคู่แล้ว สำหรับอดีตนักร้องนักแสดง “นาธาน โอมาน” กับนักแสดงสาว “ปอย-ตรีชฎา” ที่ข้างฝ่ายนาธานได้ออกมาโพสต์ข่าวของสาวปอย ที่ตัดตอนจากสำนักข่าวออนไลน์หนึ่งว่า

    “ร้องไห้ยอมรับผิด!! ‘ปอย ตรีชฎา’ เพิ่งสำนึก จ่าย 20,000 ค่ะ โดยก่อนหน้านี้อาทิตย์ที่แล้ว ปอยได้โกหกผ่านสื่อในครั้งแรก ต่อมาโดนคุณเบียร์วีนกลับว่า “พูดจากลับกลอก” และจำนนด้วยหลักฐานที่มี ปอยถึงยอมพูดความจริง!!! หลายคนที่ติดตามรับรู้เรื่องราวนี้ ผิดหวังกับตัวปอยอย่างมากๆ เพราะไม่คิดว่าปอยจะมีนิสัยชอบโกหกหน้าตาย!!! หลายคนจึงได้แอบตั้งฉายา ‘ปอยพี่สาวนาธาน’ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

    ซึ่งเหตุเกิดจากที่สาวปอยโดนกระแสข่าวแฉว่าเบี้ยวงานอีเว้นท์ จนทำให้ออร์กาไนเซอร์เสียหาย แต่สุดท้ายสาวปอยก็นำเงินจำนวน 20,000 บาทไปชดใช้เป็นค่าเสียหาย ยังไม่นับเรื่องที่ปอยถูกกล่าวหาว่า เรื่องที่ไปรับงานแสดงที่ฮ่องกงแลกกับค่าตัวมหาศาลนั้นเป็นเรื่องลวงโลก แถม “นาธาน” ยังโพสต์รูปปอยหรา ที่เขียนบรรยายในรูปว่า “ขอต้อนรับพี่สาวนาธานค่ะ ลวงโลกคนล่าสุด”

    งานนี้ “ดาราเดลี่” จึงต่อสายตรงถึง “นาธาน” เพื่อสอบถามว่าความจริงเป็นอย่างไร นาธานเผยว่า 

    “สำหรับเรื่องปอยที่โพสต์ไปเพราะมีคนในโลกโซเชียลกระหน่ำว่ามีพี่สาวนาธานมาใหม่ล่าสุด พอรู้ว่าเป็นปอยก็แอบอึ้งแต่ก็ยังไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก แค่แอบคิดว่า...ถ้าปอยเริ่มโกหกให้ประชาชนเค้าเห็นแบบหน้าตาเฉยขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กนะ..แล้วที่ผ่านมาโม้โน่นโม้นี่จริงกี่เปอร์ละทีนี้ลบความน่าเชื่อถือตัวเองไปเลยทีนี้ เราแอบตามไอจีนางด้วย ไม่ได้อยากจะว่า แค่เตือนสติ ว่าเขาประสบความสำเร็จมากๆ ไม่อยากให้เขาเจอเรื่องแบบนาธาน ก็เหมือนอยากเตือน คือคนเรา ถ้าเริ่มด้วยการโกหกจะจบด้วยการโกหก คือสำหรับปอย เธออาจจะถือว่าเล็กน้อยนะ..แต่คนดู ประชาชนเค้าคงไม่ปลื้มแล้ว ถามว่า เกาะกระแสป่าว..คงไม่ต้องสำหรับนาธาน เพราะฉาวขนาดนี้ตายกี่ชาติก็คงยากที่จะลืมนาธานได้ แต่ที่อยากเตือนเพราะชอบนาง..แต่ถ้าจะเดือดจะแค้นก็คงช่วยไม่ได้..เตือนแค่นี้ก่อนที่สิ่งต่างๆ ที่มันจะเกิดขึ้นมันจะเลวร้ายเหมือนเรื่องของเราเอง..ขอร้องละ อย่าโกหกอีกนะพี่สาว อยากเอาเรื่องจริงของเราเป็นประสบการณ์    ดูตัวอย่างเยอะๆ..สวย เก่ง แต่จบไม่สวย..ไม่ได้ตายธรรมชาติด้วย..จนต้องทำคิ้วสามมิติกลบเกลื่อน..ก็ยังจำกันได้จ้า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments