"อาเมน" ดังกว่าแชมป์ เล่นละครเวที "สี่แผ่นดิน"

"อาเมน" ดังกว่าแชมป์ เล่นละครเวที "สี่แผ่นดิน"

1

"อาเมน" ดังกว่าแชมป์ เล่นละครเวที "สี่แผ่นดิน"

       หลายคนตั้งข้อสังเกตมานาน บ้างก็ว่าเป็นอาถรรพ์เดอะสตาร์ ที่คนที่ชนะที่ 1 ของเวทีเดอะสตาร์ มักจะดังน้อยกว่าคนที่ได้ตําแหน่งรอง โดยเฉพาะปีที่ชัดเจนมากอย่าง ปีที่ 3 ที่แชมป์เดอะสตาร์ คือ “อาร์” แต่รองแชมป์อย่าง “บี้” โด่งดังกว่า หรือจะเป็นปีแรกอย่าง “สน” ก็ดังน้อยกว่ารองอย่าง “จิ๋ว” นิว-จิ๋ว หรือจะเป็นเดอะสตาร์ 5 “สิงโต” ที่ได้แชมป์ ก็ดังน้อยกว่ารองอย่าง “แกรนด์” ที่กลายเป็นดาราละครไปแล้ว ส่วนปีที่ 8 รองอย่าง “ฮั่น” และ “แกงส้ม” ก็ดังกว่า “โดม” ที่ได้แชมป์ 

      มาถึงปีล่าสุด เดอะสตาร์ 10 ที่ตําแหน่งแชมป์เป็นของ “กั้ง” ส่วน “เต้” และ “ซีดี” เป็นรองแชมป์ แต่ปรากฏว่าคนที่โดดเด่นที่สุดในเดอะสตาร์ 10 ยามนี้ กลับกลายเป็น “อาเมน” ที่ตกรอบไปก่อน ไม่ได้ติด 1 ใน 3 คนสุดท้ายด้วยซ้ำ แต่ “อาเมน-โสตถิพันธ์ุ คําลือชา” ไปเข้าตา “คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” แห่ง “เอ็กแซ็กท์” ดึง “อาเมน” มาเล่นละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล” ที่นํากลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง หลังจากที่เคยเปิดการแสดงเมื่อ 3 ปีก่อน และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนต้องเพิ่มรอบ และล่าสุด ก็ได้นําละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล” กลับมาเปิดรอบการแสดงอีกครั้ง

       แต่ที่ได้รับความสนใจก็คือ การที่ “คุณบอย” ได้นํา “อาเมน เดอะสตาร์ 10” มารับบทเป็น “ตาอ๊อด” แทน “สิงโต เดอะสตาร์” ด้วยเหตุที่ผลที่ว่า การกลับมาของ “สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล” ครั้งนี้อยากให้มีความแปลกใหม่ แต่ก็ยังถูกจับตามองว่า “คุณบอย” หนุน “อาเมน” เต็มที่ ทั้งๆ ที่เป็นน้องใหม่ แต่ “คุณบอย” ก็ชี้แจงว่า ช่วงที่กําลังเตรียมงานและกําลังมองหาคนที่จะมารับบทเป็น “ตาอ๊อด” เป็นช่วงที่ เดอะสตาร์ 10 กําลังออกอากาศอยู่พอดี และไปสะดุดกับเสียงอันทรงพลังของ “อาเมน” และชื่นชมว่า

      “อาเมนเสียงเพราะมาก ก็รู้แล้วล่ะว่าเสียงน่าจะดีแต่ไม่ได้คาดหวังเรื่องแอ็คติ้ง พอมาลองแล้ว เฮ้ยๆ ด้วยแอ็คติ้งนี่เขามากับเพลง ด้วยความที่เขาเรียนวอยซ์ เสียงนี่เพราะมาก เสียงนุ่มแล้วมีซัพพอร์ท พอมาผสมผสานกับการได้ฝึกแอ็คติ้งเข้าไปอีกพอสมควร โอ้โห! มันเหมาะสมที่จะเป็นลูกคนสุดท้องที่แม่รักที่สุด ที่อ้อนแม่ เขามีเพลงเดี่ยวของเขาคือ ‘ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ’ โอ้โห อันนี้ก็ขนลุกซู่เหมือนกัน”

       งานนี้คงต้องรอดูกันอีกที แต่ที่แน่ๆ แฟนๆ ก็ได้เห็นเสียงอันทรงพลังโอเปล่าของ “อาเมน” ในช่วงที่ประกวดเดอะสตาร์มาแล้ว แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะไม่ได้เข้ามาอยู่ในรอบ 3 คนสุดท้าย ซึ่งอาจจะเป็นเพราะ “อาเมน” เลือกเพลงที่ร้องไม่เข้ากับตัวเองเลยทำให้คะแนนตกไป แต่สำหรับการฉายแววในวงการบันเทิง ด้วยหน้าตาหล่อ และมีออร่า ดวงตาแจ่มใส รอยยิ้มกระชากใจขนาดนี้ “สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล” แสดงเมื่อไหร่ “อาเมน” ดังแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments