"วู้ดดี้" แถลงข่าว ขอโทษ "เปิ้ล ไอริณ" น้อมรับคำติ ต่อไปขอไตร่ตรองมากขึ้น

"วู้ดดี้" แถลงข่าว ขอโทษ "เปิ้ล ไอริณ" น้อมรับคำติ ต่อไปขอไตร่ตรองมากขึ้น

1

"วู้ดดี้" แถลงข่าว ขอโทษ "เปิ้ล ไอริณ" น้อมรับคำติ ต่อไปขอไตร่ตรองมากขึ้น

     เข้าไปมีเอี่ยวกับกรณีพิพาทระหว่าง "เปิ้ล ไอริณ"กับ"ใบเตย อาร์สยาม" อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  เพราะพอพิธีกรชื่อดัง"วู้ดดี้ วุฒิธร" ได้สัมภาษณ์ "เปิ้ล ไอริณ"กรณีถูกปลดจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเพราะใบเตย ในรายการ"วู้ดดี้เกิดมาคุย" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ถูกกระแสวิพากษณ์วิจารณ์อย่างมากมายในโลกโซเชียล ว่าไม่ให้ความเป็นธรรมกับ เปิ้ล ไอริณ และนักแสดงสาวน้อยอกน้อยใจจนโพสต์อำลาวงการนั้น 

     ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 4 มิ.ย. ณ สตูดิโอ 5 โมเดิร์นไนน์ทีวี หลังถ่ายทอดสดรายการ "ตื่นมาคุย" พิธีกรชื่อดังได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า 

     ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณที่มากัน ตั้งแต่ทำรายการมา 7 ปี ไม่เคยเจอกระแสวิพากย์วิจารณ์แรงขนาดนี้ ลบขนาดนี้ ผมรับรู้ถึงกระแสทุกช่องทาง ผมยอมรับว่าเครียดมาก ทุกข์ใจมาก บอกกันตัวเองว่า "วู๊ดดี้นายพลาดแล้วละ" ผมอยากจะบอกแฟนๆรายการว่าผมเสียใจ กับการเป็นพิธีกรที่เหี้ยมโหด เรามีการปรับให้รายการแรงขึ้น ต่อไปนี้ผมจะมีการปรับปรุงแก้ไขรายการ ผมน้อมรับคำติชมทุกๆความคิดเห็น รูปแบบรายการอาจจะฝรั่งจ๋าเกินกว่าคนไทยจะรับได้ ผมจะปรับรายการ ผมมีความหวังดีกับแขกรับเชิญทุกๆคน เพราะถ้าผมไม่ชอบแขกรับเชิญผมคงไม่เชิญเค้ามาออกรายการ ผมให้เกียรติแขกรับเชิญทุกๆคน เทปของเปิ้ล-ไอริณที่ผ่านมา มันก็ทำให้ประชาชนรักคุณเปิ้ลมากขึ้นไม่ใช่เหรอ วันนี้ผมขอโทษจริงๆ ผมพลาด ผมขอโอกาสด้วยนะครับ เพราะอาทิตย์ที่ผ่านมาผมปรับเปลี่ยนรายการด้วย เลยทำให้รายการดูแรงิต่อไปนี้คงปรับให้ มีกระแสข่าวว่าวู๊ดดี้ตกเป็นเครื่องมือกับหนังเรื่องดังกล่าวเพื่อการโปรโมทหนังรึเปล่า?? "ผมคิดว่าน่าจะไม่ใช่อย่างนั้น" เทปหน้าผมคงจะเบาลงกว่านี้

     ส่วนด้านของวู๊ดดี้ก็ได้มีการติดต่อเปิ้ล-ไอริณไปแล้ว ก็จะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เปิ้ล-ไอริณไม่ขอเจอหน้าวู๊ดดี้อีกต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments