“เปรี้ยว” เหลืออดถีบส่ง “ดา” กลิ้งตกบันไดกลางห้าง “ไมค์” ถลาเข้ามาห้าม

“เปรี้ยว” เหลืออดถีบส่ง “ดา” กลิ้งตกบันไดกลางห้าง “ไมค์” ถลาเข้ามาห้าม

1

“เปรี้ยว” เหลืออดถีบส่ง “ดา” กลิ้งตกบันไดกลางห้าง “ไมค์” ถลาเข้ามาห้าม

     โดดมาเล่นรับเชิญในละครรีเมกรสแซบอย่าง “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”สำหรับสาวสวย “ดา-ณัทกัญญา โควสุวรรณ” ก็เจอดีเข้าซะแล้ว เมื่อจู่ๆต้องมาเข้าฉากปะทะวาจากับนางเอกสุดจี๊ดอย่าง “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” เล่นกับใครไม่เล่นดันมาเล่นกับ “ซีเปีย” งานนี้เลยโดนสาวเปรี้ยวจัดหนัก จัดเต็ม ชนิดที่เรียกว่าแทบจะแทรกแผ่นดินหนีกันเลยทีเดียว โชคดีที่พระเอกหนุ่มรูปงามอย่าง “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” เข้ามาห้ามทัพ อย่าศึกได้ทัน ไม่งั้นสาวดาคงสะบักสะบอมกว่านี้แน่นอน

     ฉากนี้เป็นตอนที่คุณหนูรัชนก(ดา-ณัทกัญญา)ตามตอแยเปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา)พร้อมกับใช้คำพูดดูถูกเหยียดหยาม เปียพยายามเก็บอารมณ์ เพราะเห็นแก่ เลอสรร(ไมค์-ภัทรเดช) แต่คุณหนูรัชนกก็ไม่ยอมหยุด เปียทนไม่ไหวเลยถีบคุณหนูรัชนกกลิ้งตกบันได แล้วก็ร้องตะโกนให้คนแถวนั้นดูคุณหนูไฮโซตกบันได ทุกคนรุมถ่ายรูป เปียเข้าไปกระชากผมแล้วด่ากลับคุณหนูรัชนก กำลังจะกำหมัดชกหน้า เลอสรรเข้ามาห้ามเอาไว้

     เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ เดอะสแควร์ บางใหญ่ โดยใช้บันไดทางขึ้นหน้าห้างเป็นเวทีประลองระหว่างเปรี้ยวกับดา พอพี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ วางมุมเสร็จสรรพแล้ว เหล่านักแสดงก็กุลีกุจรมาหน้าเซ็ท เพื่อซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ พอให้รู้จังหวะก่อนที่จะต้องกลิ้งตกบันไดกันจริงๆ ฉากนี้งานยากตกมาที่ดา เพราะมาเข้าฉากรับเชิญวันแรกก็โดนรับน้องเลยจ้า แต่ก่อนที่จะซ้อมหรือเล่นจริงเปรี้ยวก็จะยกมือกล่าวขอโทษตลอด ซึ่งทั้งคู่ก็เข้าขากันได้ดี ว่าแล้วผกก.ก็สั่งให้เดินกล้องถ่ายทำจริงในจังหวะที่ทะเลาะปะทะคารมกันก่อน ก่อนที่ดาจะต้องโดนถีบกลิ้งตกบันได เริ่มที่เปรี้ยวทำเป็นไม่สนใจทำท่าแอ็คถ่าบรูปเล่นสบายใจเฉิบ ดาหมั่นไส้เลยเข้ามากระแหนะกระแหนเปรี้ยวหาว่าเป็นบ้านนอกเข้ากรุง เปรี้ยวพยายามไม่ใส่ใจเดินหนี ดาก็เดินตามตอแยไม่ห่าง จนเปรี้ยวสุดกลั้น สีหน้าเริ่มตึง แววตาจ้องเขม็ง แล้วก็สวนกลับต่อว่าดาแบบเจ็บแสบไม่แพ้กัน แล้วก็ทำท่ายกเท้าจะขึ้นถีบ ผกก.ก็สั่งคัท แล้วก็มาเจาะฉากถีบกลิ้งตกบันได โดยให้สแตนด์อินมาช่วยดูท่าทางของดาว่าจะตกลงไปจะนอนท่าไหน ว่าแล้วก็เริ่มถ่ายทำกันต่อ เปรี้ยวยกเท้าขึ้นสูงถีบส่งเข้าที่ก้นของดาอย่างเต็มแรงแล้วดาก็เซเสียหลักจนเท้าพลิกเซถลาล้มหลุดเฟรมไป ต่อจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของสแตนด์อินกลิ้งตกบันไดลงไปนอนหน้าคะม่ำอยู่ตรงพื้นบันไดขั้นสุดท้าย ดาเข้าไปสวมรอยนอนแทนที่สแตนด์อินทันที แล้วก็เริ่มถ่ายทำต่อ เริ่มที่ดานอนหน้าคะม่ำ ค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นด้วยความเจ็บและจุก เปรี้ยวยืนอยู่ตรงบันไดชั้นบน ก้มลงมามองด้วยความสะใจ แล้วก็ค่อยๆก้าวลงมาลงนั่งข้างๆร่างของดา พร้อมทั้งร้องป่าวประกาศให้ผู้คนแถวนั้นมารุมมุงดูสภาพของคุณหนูไอโวอย่างดา ว่ากลิ้งตกบันไดลงมาแล้วเป็นยังไง แล้วก็กระชากผมของดามาเผชิญหน้าใกล้กัน เปรี้ยวจ้องตาเขม็ง ส่วนดากลัวเปรี้ยวจนลนลาน ได้แต่ร้องขอไม่ให้เปรี้ยวทำอะไร เปรี้ยวยิ่งเห็นก็ยิ่งสะใจ ปรี๊ดอารมณ์ ตวาดใส่ดาชุดใหญ่ พร้อมกับกำหมัดจะชกเข้าที่หน้าของดา แต่ไมค์ดันเข้ามาห้ามทัพ และอย่าศึกไว้ทัน ถือว่าโชคชะตายังเข้าข้างดาอยู่บ้าง ไม่งั้นคงเละตุ้มแป๊ะ นอนสะบักสะบอมคาบันไดแน่นอน เพราะเล่นกับใครไม่เล่นดันมาลองดีกับเปรี้ยว พอสิ้นเสียงคัทเปรี้ยวก็รีบเข้าไปช่วยและขอโทษขอโพยดาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments