รักไฟเขียว ผู้ใหญ่ฉลุย "เอ" "แก้ว" ไม่แคร์ห่างกัน 16 ปี

รักไฟเขียว ผู้ใหญ่ฉลุย "เอ" "แก้ว" ไม่แคร์ห่างกัน 16 ปี

1

รักไฟเขียว ผู้ใหญ่ฉลุย "เอ" "แก้ว" ไม่แคร์ห่างกัน 16 ปี

     ออกมายอมรับแล้วว่ากําลังศึกษาดูใจกับนักร้องสาวรุ่นน้อง “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” หรือ “แก้ว เฟย์ ฟาง แก้ว” ในฐานะ “สาวคนพิเศษ” พิธีกรนักธุรกิจหนุ่ม “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” เจ้าของรายการ “สเต็ป ไรท์ อัพ” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ยันไม่ได้ถูกกีดกันจากครอบครัวฝ่ายหญิง เพราะมีโอกาสได้เจอกันแล้วและได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี แม้วัยจะต่างกันถึง 16 ปี แต่เชื่อว่าไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันจะลดช่องว่างได้

     “มีโอกาสได้เจอคุณแม่น้องแล้วครับ มีโอกาสได้ไปทานข้าวกับครอบครัวเค้าบ้าง แต่ก็ไม่ได้กลัวนะครับ อาจจะเป็นเพราะเรามีประสบการณ์ อายุเยอะแล้ว ก็คิดว่าเราเข้าตามตรอกออกตามประตูก็ปกติครับ คุณแม่เป็นคนอารมณ์ดี มีโอกาสได้คุยกัน คุณแม่ก็อยากให้ดูแลน้องแก้วให้ดี ก็คุยๆ กันไปก่อน ค่อยๆ พัฒนากันไปครับ กับอายุที่ห่างกัน อย่างที่บอกว่ามันเป็นข้อเท็จจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มันอยู่ที่ว่าถ้าเราจะต้องพัฒนาไป ผมว่านอกจากจะรู้ในข้อดีกันแล้ว ก็ต้องยอมรับในข้อแตกต่างหรือข้อเสียกันบ้าง เรื่องอายุก็ไม่ได้สําคัญอะไร ผมก็ทําตัวตามปกติ ไม่ได้ทําให้เด็กลง ที่ผ่านมาก็ไม่เคยไปไหนมาไหนกับน้องสองต่อสองเลยครับ ส่วนใหญ่ก็ไปกับครอบครัวเขาบ้าง พี่สาวบ้าง แต่น้องยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกับที่บ้านผม แต่ถึงนาทีนี้ก็คงจะทราบกันทั้งบ้านเรียบร้อยแล้ว ทางบ้านผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เรียกว่าไฟเขียวไหม เอาเป็นว่ายังไม่มีไฟแดงละกันครับ

      อนาคตถ้าจะมีปัญหาอะไร คนสองคนอยากจะปรับตัวเข้าหากัน ผมว่าปัญหาอะไรเราก็จะผ่านไปได้ครับ เรามีอะไรก็คุยกัน คิดอะไรคล้ายๆ กัน ตอนนี้น้องแก้วคือคนเดียวที่ผมคุยด้วย ส่วนจะเข้ากันได้หรือไม่ อนาคตระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ”

      ช่องว่างระหว่างวัย ถูกกระชับพื้นที่ให้แคบลงด้วยความเข้าใจเมื่อ “ใจเชื่อมใจ” แถมครอบครัวแฮปปี้ อย่างนี้อุปสรรครักของ “พี่เอ” กับ “น้องแก้ว” ก็ผ่านฉลุย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments