"คานส์" เทเสียงชื่นชม ให้  THE ROVER ยกนี่คือหนังที่ดีที่สุดของ "โรเบิร์ต แพททินสัน"

"คานส์" เทเสียงชื่นชม ให้ THE ROVER ยกนี่คือหนังที่ดีที่สุดของ "โรเบิร์ต แพททินสัน"

1

"คานส์" เทเสียงชื่นชม ให้  THE ROVER ยกนี่คือหนังที่ดีที่สุดของ "โรเบิร์ต แพททินสัน"

     กลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดนาทีนี้ของ โรเบิร์ต แพททินสัน หลังจากที่เข้าฉายในโปรแกรม Midnight Screening  ( มิดไนท์ สกรีนนิ่ง ) และจัดรอบปฐมทัศน์โลกขึ้นในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี 2014 ที่ผ่านมา The Rover ถือการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงหนุ่มหล่อขั้นเทพขวัญใจสาวๆทั่วโลกอย่างโรเบิร์ต แพททินสันจาก The Twilight Saga ที่จะขอท้าทายตัวเองด้วยการรับบทสุดเข้มข้นและ
โชว์ฟอร์มบู๊เดือดแบบไม่ห่วงหล่อ เพื่อประชันบทบาทกับนักแสดงหล่อเข้มรุ่นพี่อย่าง กาย เพียร์ซ โดยในรอบปฐมทัศน์โลกที่จัดขึ้น การแสดงของ ทั้ง โรเบิร์ต แพททินสัน และ กาย เพียร์ซ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮา และลุกขึ้นปรบมืออย่างยาวนานหลังชมภาพยนตร์จบ



     "บทตัวละคร เรย์ ของ โรเบิร์ต แพททินสัน เป็นตัวละครที่เปล่งประกาย คล้ายกับว่าในโลกที่เต็มไปด้วยความชั่วช้า เราก็ยังมีความหวังได้อยู่ "  - VARIETY (นิตยสาร วาไรตี้ )

     เดวิด มิคอด คือผู้กำกับคุณภาพเจ้าของผลงานภาพยนตร์แอคชั่น อาชญากรรมเรื่องเยี่ยมอย่าง Animal Kingdom ( แอนิมอล คิงส์ดอม )  ที่เคยเข้าชิงออสการ์มาแล้วรวมทั้งคว้ารางวัลมาแล้วจากทุกสถาบันอีกนับไม่ถ้วน เหตุการณ์ใน The Rover พูดถึงโลกอนาคตในอีก 10 ปีนับจากนี้ โลกที่เศรษฐกิจพังทลาย ผู้คนไม่อยู่กันเป็นครอบครัวอีกต่อไป พี่ยอมฆ่าน้อง ชาย-หญิง ใช้ชีวิตเพื่อให้ตัวเองรอดหักหลังได้ทุกคนสิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขารู้สึกปลอดภัย...ก็คือการทำทุกอย่างเพื่อเป็นเจ้าของอาวุธสงคราม



     เอริค (กาย เพียร์ซ) ออกท่องโลกพร้อมรถคู่ใจ เขาไม่มีเพื่อน ไม่มีศัตรู และไม่มีอดีต  เอริค ไม่สุงสิงกับผู้คน และ ไม่นิยมพูดกับใครเกิน 3 คำ วันหนึ่งเขา แวะพักระหว่างทางในร้านอาหารสภาพโกโรโกโส และอยู่ ๆ ร้านก็ถูกปล้น โจรกลุ่มนั้น ขโมยรถ ของเอริคไป และเมื่อรถถูกขโมย เอริคก็ระเบิดความคลั่ง เขาตามไปยิงทุกอย่างที่ขวางหน้า ระหว่างทาง เขาพบเรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในกลุ่มโจรที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเพื่อในกลุ่มทิ้งไว้ให้ตายข้างทาง เอริค ช่วยชีวิตเรย์ไว้  พวกเขาตัดสินใจร่วมมือกัน เอริค และ เรย์ ทำข้อตกลงกันที่จะล่าหมายหัวโจรกลุ่มนั้นแบบพลิกแผ่นดิน โดยมีเงื่อนไขว่า เรย์ จะไม่แตะต้องรถของ เอริค และเอริค จะยกชีวิตของหัวหน้าแก๊งค์โจรให้แก่เรย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments