"เชน ธนา" ยันรักแฮปปี้ "เจมส์ กณิการ์"

"เชน ธนา" ยันรักแฮปปี้ "เจมส์ กณิการ์"

1

"เชน ธนา" ยันรักแฮปปี้ "เจมส์ กณิการ์"

     แล้วความรักก็กําลังแฮปปี้กับน้อง “เจมส์ กณิการ์ ภูศรี” นางงามเจ้าของตําแหน่งรองอันดับหนึ่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 ล่าสุดทุ่มทุนทําธุรกิจตัวใหม่ ไม่รู้ว่ากําลังสร้างเนื้อสร้างตัวเก็บเงินแต่งงานอยู่หรือเปล่า มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “เชน” เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทผลงานและเรื่องธุรกิจตัวใหม่ รวมถึงเรื่องหัวใจซะหน่อย

     “งานตอนนี้มีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศเลยครับ และก็มีละครซิทคอมเรื่อง ‘เลิฟนะ..รับประกัน’ ทางช่องดาราเดลี่ ทีวี เรื่องนี้เป็นละครที่สนุกมากครับ กระแสตอบรับก็ดีมาก เพราะปกติเวลาผมเล่นละครบทบาทที่ได้รับจะเป็นคนน่าสงสาร หรือบทจะไม่ค่อยตรงกับตัวเรา แต่พอเล่นเรื่องเลิฟนะ...รับประกัน เหมือนเราได้เล่นเป็นตัวเราจริงๆ แล้วทุกคนก็จะบอกว่า จริงๆ แล้วพี่เชนเป็นคนแบบนี้ใช่ไหม มันตลกดี ฟีดแบ็คจากแฟนๆ ก็ดี ตอนนี้ก็เริ่มติดใจละครซิทคอมแล้วล่ะ ได้ข่าวว่าจะมีการทําซีซั่นสองและก็ขยายเวลาด้วย แต่ผมก็ต้องดูเรื่องคิวอีกที เพราะต้องออกทัวคอนเสิร์ตทั่วประเทศ หลังจากนี้ก็จะไม่ค่อยมีเวลา

     ตอนนี้ผมก็ทําธุรกิจตัวใหม่ด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ปรับฮอร์โมน ชื่อว่า ‘AMADO’ สําหรับสุภาพสตรี เป็นอาหารเสริมสําหรับผู้หญิง จริงๆ แล้วผมบริหารวุฒิศักดิ์มานาน พอเราอยู่วงการความสวยความงาม เราก็รู้ว่าอันไหนดี อันไหนไม่ดี และคิดว่าอันนี้เหมาะกับผู้หญิงไทย เลยเอาตัวนี้มาทําเป็นธุรกิจดีกว่า ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผมได้สูตรมาเป็นสูตรพิเศษ แล้วก็เป็นส่วนผสมที่ไม่มีในส่วนของที่อื่น เลยเอาตรงนี้มาเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์

     ส่วนใหญ่ส่วนผสมอาหารเสริมก็จะมีการวิจัยอยู่ตลอดเวลา แล้วบังเอิญสารสกัดในผลิตภัณฑ์ของเรา เพิ่งผ่าน อย. ที่มีการวิจัยว่าช่วยในเรื่องของการปรับฮอร์โมนเพศหญิงให้เป็นแบบธรรมชาติ อย่างผู้หญิงบางคนกินยาคุม ซึ่งมันเป็นสารสังเคราะห์ บางทีก็จะมีปัญหาในเรื่องของสารตกค้าง แต่ผลิตภัณฑ์ของเรามีสารสกัดที่เป็นธรรมชาติ ผมเลยคิดว่าน่าจะเอามาให้คนไทยได้ลองกินกัน รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ซึ่งจะไม่มีสารตกค้างครับ และอาหารเสริมตัวนี้จะช่วยในเรื่องฮอร์โมนของผู้หญิงโดยเฉพาะเลย

     สําหรับธุรกิจตัวนี้ลงทุนไปเยอะมากครับ คือแพลนเอาไว้ 10 ล้าน เป็นเงินเก็บของเราทั้งหมดเลย กลุ่มเป้าหมายของเราจะเป็นผู้หญิงตั้งแต่เริ่มมีประจําเดือน จนถึงวัยทอง สามารถทานได้หมดเลย ผมตั้งใจกับธุรกิจตัวนี้มากๆ เพราะเราเองก็สะสมประสบการณ์ในการทําธุรกิจมาได้สักระยะ ก็พร้อมแล้วที่จะทําอะไรจริงๆ จังๆ แบบนี้ครับ

     ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ คือเราเข้ากันมากในเรื่องของไลฟ์สไตล์ ความสบายใจ ก็เลยคุยกันไปเรื่อยๆ และก็ดึงมาช่วยงานในธุรกิจตัวนี้ด้วย เหมือนเขาเป็นรองประธาน อย่างเวลาผมติดถ่ายละคร เขาก็จะคอยดูแลงานทุกอย่าง เพราะเขาก็เป็นหุ้นส่วนในธุรกิจตัวนี้ด้วย น้องเพิ่งเรียนจบ ก็เหมือนสอนให้น้องได้เรียนรู้ในเรื่องของการทําธุรกิจ จะเรียกว่าเป็นการทําธุรกิจร่วมกันเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวก็คงไม่ใช่ แต่ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชาย เราก็ต้องเป็นฝ่ายทํางานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว เพราะเราเป็นหัวหน้าครอบครัว ในอนาคต ยังไงก็ต้องมีตรงนี้ มันเป็นความรับผิดชอบของเราด้วย แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องอนาคต คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้เร่งรีบให้แต่ง แต่เวลาผมคบใครผมก็ให้เกียรติเสมอ เราคบกันในสายตาผู้ใหญ่ เรื่องแต่งงานรอให้พร้อมก่อนดีกว่าครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Comments