"หมาก" ห่วง "คิม" หลัง "เจ็ท" พูดไม่พร้อมให้ฝ่ายหญิงเล่นละครค่ายตน

"หมาก" ห่วง "คิม" หลัง "เจ็ท" พูดไม่พร้อมให้ฝ่ายหญิงเล่นละครค่ายตน

1

"หมาก" ห่วง "คิม" หลัง "เจ็ท" พูดไม่พร้อมให้ฝ่ายหญิงเล่นละครค่ายตน

        "หมาก ปริญ" เผยถึงอาการเจ็บขา บอกเป็นอุบัติเหตุนิดหน่อยเนื่องจากรีบออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อจะไปถ่ายละครต่อ เลยรีบวิ่งและกระโดดลงจากบันไดแล้วเกิดไปกระแทก ตอนนี้ยังไม่หายดี มีอาการเจ็บมาสองสามวันแล้ว จะเดินทิ้งน้ำหนักที่ขามากไม่ค่อยได้ ยังไม่ได้ไปหาหมอเลย มาทำงานก่อน เดี๋ยวก็หาย เป็นไม่นานหรอกอาการแบบนี้ ก็ไม่กระทบละครนะ ถ่ายปกติเลย ที่ไม่ไปหาหมอเพราะยังไม่มีเวลาด้วย ก็ยังมีเจ็บแปล๊บๆ อยู่บ้าง หลังเสร็จงานคงต้องไปหาหมอก่อน คนดูแลมีแต่ผู้จัดการ ส่วนคิมเขายังไม่รู้เลยมั้งว่าเราเป็น



        เรื่องที่พี่เจ็ทออกมาพูดว่ายังไม่พร้อมให้คิมเล่นละครของเขา ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะมีผลกระทบกับงานของคิมไหม หมากบอกว่า เราก็ได้แค่เป็นห่วง ที่สุดแล้วก็แล้วแต่ช่อง แล้วแต่ว่าช่องจะให้เล่นกับค่ายไหน คิมไม่เคยมาปรึกษาเรื่องนี้ แต่เราก็พอเข้าใจอะไรบางอย่าง เราเองก็ยังเด็ก เป็นเด็กในช่อง ใครให้งานอะไรมาเราก็เต็มที่ คิมก็ดูแฮปปี้ดีนะตอนนี้ จะกระทบถึงเราไหม ถ้าเรื่องนี้ตัวเราก็พอเข้าใจ เรียกว่าเข้าใจสถานการณ์ว่าเป็นอย่างไร คิดอย่างไร แต่ช่วงนี้น้องไม่ได้เครียดอะไร อาจมีเรื่องส่วนตัวของเขาบ้างแต่ไม่ใช่เรื่องนี้

        ถ้าเจอหน้ากับพี่เจ็ทเราก็ยังเคารพ ยังคิดว่าเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้เจอ มันผ่านช่วงที่กดดันมาแล้ว มันผ่านมาหมดแล้ว กับพวกป้าจิ๋มหรือพี่จ๋าจะมีกระทบเราไหม ก็ขึ้นอยู่กับความคิดพวกพี่เขา เรากำหนดอะไรไม่ได้ เราไม่เบื่อข่าว เราชิน แต่ถ้ามีโอกาสได้เจอกับครอบครัวพี่เขาก็ทักทายตามปกติ เรายินดี

        เรื่องเปิดตัวก็รอพร้อม ไม่รู้เหมือนกันอะไรคือความพร้อม คงเป็นความมั่นคงทางด้านงานอะไรประมาณนี้ ตอนนี้ก็ดูๆ กันไป แต่ก็แฮปปี้ ยอมรับมากขึ้นไหม ถ้าโดนจี้ขนาดนี้ก็ต้องพูดบ้าง สถานะเป็นน้องสาวที่รัก


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments