"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

1

"เอ" รับจีบ "แก้ว" บอกรู้จักกันมาได้สามเดือน

    เคลียร์ชัดกันเสียทีว่าหนุ่มคนใหม่ของ "แก้ว จริญญา" เป็นใคร ซึ่งหลายคนพุ่งเป้ามาที่หนุ่ม "เอ วราวุธ" พิธีกรหนุ่มรายการหนึ่งที่สาว "แก้ว" ได้ไปร่วมเล่นเกมในรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปสัมภาษณ์สาวแก้วก็ตอบแบบเขินอายและโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง วันนี้มาเจอหนุ่ม "เอ" ในการถ่ายทำรายการ Step Right Up ที่สตูดิโอมูนสตาร์ เลยต้องขอสัมภาษณ์ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร 

    หนุ่ม "เอ" บอก รู้จักกับสาวแก้วได้ประมาณสามเดือนแล้ว เราคุยกันได้ทุกเรื่อง บางวันคิดรายการอยู่ก็ถามน้องแก้วว่าจะสนุกไหม น้องเคยมาเล่นเกมในรายการนี้ด้วย ก็คุยกันมาเรื่อยๆ ถามว่าจีบไหม หนุ่มเอบอกถ้านิยามของคำว่าจีบคือ รู้สึกดี ห่วงใย มีความหวังดีให้เค้า อยากรู้ว่าเค้าคิดกับเราอย่างไรบ้าง ก็คงเรียกว่าจีบ ตอนนี้ยังไม่ได้เรียกแฟน คุยกันเป็นพี่เป็นน้องไปก่อน 

    กับกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวมีแฟนนางแบบอยู่แล้ว หนุ่มเอเคลียร์ชัดว่าเลิกมาได้ 6-7 เดือนแล้ว ตอนนี้ไม่มีใคร คุยกับสาวแก้วอยู่คนเดียว มีหลายคนเชียร์ตนมากกว่า "ป้อง ณวัฒน์" นั้น หนุ่มเอบอก คนเราเปรียบเทียบกันไม่ได้ เรามีโอกาสได้รู้จักเค้า เราก็ต้องทำตัวเราเองให้ดีที่สุด โดยส่วนตัวแล้วได้ไปกินข้าวกับคุณแม่ฝ่ายหญิงแล้ว แต่ทางแก้วยังไม่ได้มีโอกาสพบผู้ใหญ่ฝ่ายตน เรียกได้ว่าตอนนี้ยังไม่มีไฟแดง ยังบอกอีกว่าช่องว่างระหว่างวัยไม่เป็นปัญหา ถ้าจะคบกันจริงๆ ต้องรับในสิ่งที่เป็นของกันและกัน เราก็ไม่ได้ทำตัวให้เด็กลง หรือให้น้องเค้าทำตัวโตขึ้นแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ้ยสะดุ้ง! “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ซัดเดือดถึงผู้ชาย  “อย่าเอาดีเข้าตัว” ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

ปึ้ง! หมอชิตปล่อยทีเซอร์  “รอยรักรอยบาป” คนดูอึ้ง ร้าย แซ่บ จองเวรมีครบ

“LOEWE” แต่งตั้ง “เต ตะวัน” เป็น “Friend of the House” คนแรกของไทย

โดนตกเพิ่ม! “ซี พฤกษ์” ส่งมินิฮาร์ตขอบคุณแฟนคลับ สุดแฮปปี้ไอจีทะลุ 4 ล้านแล้ว

สุดประทับใจ! อำลา “คอนแกรด BNK48 รุ่น2” แฟนคลับร่วมส่งท้ายพร้อมซัพพอร์ต

วัดใจ “บอสป้อน” ส่ง “เหมันต์ตะวันรอน-กลิ่นมาลี” ลงจอ!?

เปิดคิวงานเดือน พ.ค. “นุ่น เนตรชนก” ไม่มีวันหยุด แต่ตอนนี้ป่วยแฟนลิเกแห่ให้กำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments