"โตโน่" รับ "เอ็กแซ็กท์" ส่งเรียนการแสดงเพิ่ม

"โตโน่" รับ "เอ็กแซ็กท์" ส่งเรียนการแสดงเพิ่ม

1

"โตโน่" รับ "เอ็กแซ็กท์" ส่งเรียนการแสดงเพิ่ม

    "โตโน่" เผยลงละครเรื่องใหม่ "หัวใจมีเงา" แล้ว กับเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม หายจากงานละครไปปีหนึ่งก็ต้องปัดฝุ่นแล้วก็ทำการบ้านเยอะ บทยาก ในเรื่องจะเป็นนักข่าว ต้นสังกัดเขาก็ส่งเราและนักแสดงทุกคนไปเรียนเพิ่มเติม ในเรื่องมีอะไรที่ท้าทายเลยอยากเล่น

    (ที่กลับมาเล่นเพราะทางผู้ใหญ่เห็นว่าข่าวฉาวลดลงแล้วเลยให้กลับมาลงละคร) คิดว่าไม่เกี่ยวเลย จริงๆ เรื่องอื่นก็มีติดต่อมาก่อนเรื่องนี้แล้ว แต่แค่รู้สึกว่าเรายังไม่เหมาะ แต่กับเรื่องนี้เราคิดว่าเหมาะแล้วก็เลยเล่น ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวเลย คนจะจับตามองเราเยอะไหม ก็คงเยอะ เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

     สำหรับแมกกาซีนที่ถ่ายคู่กับสาว "แตงโม" กระแสดี เราก็ชอบ โมก็สวย การถ่ายแบบครั้งนี้เป็นแบบไม่แต่งหน้าด้วย ก็แปลกดี ตัดสินใจไม่นาน ติดต่อมาก็รับเลย ค่าตัวอย่าไปรู้เลยดีกว่า ต่อไปถ้าเป็นชุดว่ายน้ำไม่เอาดีกว่า ถ้าชุดแต่งงานก็ว่ากันอีกที มีทาบทามมาบ้าง รอติดตามละกัน งานอีเว้นท์ก็ต้องดูความเหมาะสมหรือเวลา เราก็ยินดี ที่ก่อนหน้านี้ไม่รับงานคู่เพราะไม่อยากให้ใครมองว่าเป็นกระแส แต่เรื่องแอนตี้อะไรตอนนี้ไม่น่าจะมีแล้ว ระยะเวลาก็พิสูจน์ประมาณนึงแล้วว่าเรารักกันจริงๆ 

     เรื่องที่แฟนคลับร้องไห้ที่สนามบินเพราะเห็น "ริท" และตนบินกลับมาจากขอนแก่นด้วยกัน ตนยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่เราก็รักพวกเขาเหมือนเดิม ริทก็เป็นน้องผม ไม่ว่ากี่ปีก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ต้องมาสยบข่าวอะไรเพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments