"ตั้ม" ปลื้มเป็นพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก

"ตั้ม" ปลื้มเป็นพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก

1

"ตั้ม" ปลื้มเป็นพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก

    "ตั้ม วราวุธ" รู้สึกปลื้มได้เป็นพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก วันเสาร์ที่ 31 พ.ค. นี้ บอกดีใจและไม่คิดว่าจะได้รับคัดเลือก เพราะศิลปินเยอะมาก แต่พอเขาเลือกเรามาแล้วก็จะทำหน้าที่ทุกอย่างให้ดีที่สุด จริงๆ เราเองเคยลองตอนวัยรุ่นครั้งเดียว มันแสบคอมาก และมันทำร้ายเรามาก ที่ตัดสินใจลองก็เพราะสงสัยว่าทำไมพ่อเราต้องสูบบุหรี่ และเพื่อนก็ชวนด้วย  แต่มันไม่ดีอ่ะ เลยคิดว่าไม่ยุ่งดีกว่า 

     ที่เขาเลือกเราเพราะเราเคยอยู่ใน "ทูบีนัมเบอร์วัน" ทำโครงการเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย เราได้ร่วมทำการรณรงค์ต่างๆ ในตอนนั้น ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจ ท่านรู้สึกว่าเป็นเกียรติที่ลูกถูกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ 

     สำหรับงานภาพยนตร์เรื่อง "แผลเก่า" ตอนนี้ปิดกล้องแล้ว คาดว่าสิงหาคมน่าจะได้ชมกัน ร่วมงานกับหม่อมน้อยก็ดีมาก สนุกมาก เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ประทับใจมาก ท่านเองก็เป็นครูทางการแสดงที่เก่ง และใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย เรามีโอกาสก็ภูมิใจ บทก็ยากพอตัว เพื่อนๆ เดอะสตาร์เยอะก็มีส่วนทำให้สนุกด้วย  

     กับ "พี่ใหม่ ดาวิกา" เจอวันแรกเกร็งมาก คนอะไรสวยเหลือเกิน ที่มีกระแสข่าวว่าพี่ใหม่เข้ากับแก๊งเดอะสตาร์ไม่ได้ อันนี้ไม่จริงเลย พี่ใหม่ไม่ค่อยได้มากองเพราะงานเยอะ มาทีก็จะต้องมีสมาธิมากในการแสดงเพราะต้องเข้าหลายฉาก แต่ถ้ามีเวลาว่างเขาเป็นคนน่ารักมาก มาเล่นด้วยตลอด ยืนยันไม่มีปัญหาอะไรเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments