"แจมมี่" คบทอม

"แจมมี่" คบทอม

1

"แจมมี่" คบทอม

     กําลังสนุกสนานเข้มข้น แถมเรตติ้งกําลังพุ่งกระฉูด และ ใครๆ ก็พูดถึงละคร “สุสานคนเป็น” ของค่ายกันตนา ที่นํามารีเมคอีกเป็นรอบที่ 4 เป็นสุสานคนเป็น เวอร์ชั่น 2014 ที่กําลังออกอากาศให้ชมกันทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 กับการประชันบทบาทกันของนักแสดงคุณภาพอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ในบทคุณนายลั่นทม “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ในบทนางร้ายอย่าง “รสสุคนธ์” ที่เรื่องนี้ทุ่มเต็มที่เล่นจริง จูบจริง กับ “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” 

     ส่วนที่ได้รับการจับตามองและตกเป็นข่าวให้ต้องตามแก้ ก็คงไม่พ้นนางเอกใหม่ป้ายแดงอย่าง “แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ” ที่แค่เล่นละครเรื่องแรกแฟนๆ ก็จําเธอได้กับประโยคนิ่มๆ อย่าง “คุณน้าขา” กับบทของ “อุษา” หลานสาวของคุณนายลั่นทม 

     ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเจอกระแสข่าวเมาท์ออกมาจากกองถ่ายละครเรื่องสุสานคนเป็น ว่านางเอกป้ายแดง โดนนางเอกรุ่นพี่อย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์” ออกอาการไม่พอใจ เพราะนักแสดงใหม่ “แจมมี่-ปาณิชดา” เทคบ่อยเหลือเกิน ทําให้การทํางานของกองถ่ายต้องเสียเวลามาก แต่ล่าสุด สาวยุ้ย ก็ออกมาบอกว่า ไม่จริงอย่างแน่นอน เพราะเข้าใจดีว่าทุกคนก็เคยผ่านการเป็นเด็กใหม่มาด้วยกันทั้งนั้น ทุกคนก็พยายามช่วยกัน เพราะรู้ดีว่าการเป็นเด็กใหม่แล้วเล่นไม่ได้ แถมยังต้องมาอยู่กับรุ่นพี่ๆ ก็ยิ่งเกร็งเข้าไปใหญ่ ในขณะที่ “แจมมี่-ปาณิชดา” ตอบข้อสงสัยถึงประเด็นนี้ว่าไม่เป็นความจริงเช่นเดียวกัน เพราะอยู่ในกองถ่ายก็สนิทกับนางเอกรุ่นพี่ดีและไม่มีปัญหาถึงขั้นเหวี่ยงวีนหรือทะเลาะกันในกองถ่ายอย่างที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้

     เป็นอันว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะวันที่สมาชิกบ้านสปีดวัน ทําบุญเอาฤกษ์เอาชัยบ้านหลังใหม่ของ สปีดวัน ที่มี ยุ้ย-จีรนันท์ เป็นพี่ใหญ่ ก็ยังทําเซอร์ไพรส์ให้นางเอกสุสานคนเป็น และสมาชิกบ้านสปีดวัน ด้วยการร่วมอวยพรวันเกิดให้กับนางเอกน้องใหม่ “แจมมี่-ปาณิชดา” อีกด้วย

     และวันเดียวกันนั้นเอง ก็มีคนตาดี เห็น “แจมมี่-ปาณิชดา”   มีสาวหล่อ หน้าตาดี มาส่งและมารับกลับบ้าน พร้อมกับคอยเทคแคร์ดูแล “แจมมี่-ปาณิชดา” เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments