ดารารับได้ "พันท้ายฯ" ลงเย็น "ม.จ.ชาตรีเฉลิม" ยังเห็นต่าง

ดารารับได้ "พันท้ายฯ" ลงเย็น "ม.จ.ชาตรีเฉลิม" ยังเห็นต่าง

1

ดารารับได้ ‘พันท้ายฯ’ ลงเย็น "ม.จ.ชาตรีเฉลิม" ยังเห็นต่าง

     “มัดหมี่-พิมดาว” หนึ่งในนักแสดงละคร “พันท้ายนรสิงห์” เผยว่า ตนและนักแสดงทุกคนพร้อมทั้งผู้กํากับเรื่องนี้ได้ทําหน้าที่กันอย่างเต็มที่แล้วหลังจากละครได้ถ่ายทํามา 11 เดือน ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าจะออนแอร์ตอนไหนก็มีค่าเท่ากันเพราะได้ทําด้วยใจแล้ว

     “ตนเองก็เพิ่งทราบเพราะเห็นข่าวว่าละครจะไม่ได้ออนไพร์มไทม์ เชื่อว่าผู้ใหญ่คงตัดสินใจแล้ว ตนเองเป็นแค่นักแสดงคนหนึ่ง ไม่ค่อยอยากแสดงความเห็นอะไร แต่เราทํางานหนักมากและทุ่มเทมากๆ การที่จะให้ออนเย็นหรือหลังข่าวก็รับได้ ไม่ได้คิดว่าเราจะเป็นนักแสดงละครเย็นหรือหลังข่าว เชื่อว่าละครก็ยังคงคุณค่า ส่วนตัวรับได้และอยากเห็นละครออนแอร์แล้ว”

     ด้าน “เต้ย-พงศกร” เผยเช่นกันว่า ตนเองไม่ซีเรียสหากจะออนพันท้ายนรสิงห์ในตอนเย็นเพราะเป็นนักแสดงอาชีพ หากผู้จัดหรือช่องมีนโยบายอย่างไรก็พร้อมรับ

     “ใจก็อยากดูพันท้ายฯ ไวๆ นะครับ แต่จะออนช่วงไหนก็รับได้ เพราะเราทํางานเป็นนักแสดง อยากให้คนดูตัดสินใจเอง ผมเองทุ่มเทเต็มที่ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นละครหรือหนัง ตอนนี้ผมก็มีหนัง คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ก็กําลังเร่งงานกันเหมือนกันสําหรับหนัง ผีห่า อโยธยา ก็เป็นการทํางานที่หนักและก็สนุกมากๆ ถือว่าได้ประสบการณ์มากครับทํางานกับทีมงานของคุณชายอดัม”

     ด้าน “หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” ได้ตรัสถึงละคร พันท้ายนรสิงห์ที่ไม่ได้ออนในช่วงหลังข่าวช่อง 3 ว่ารับไม่ได้ และกําลังเจรจากับช่องอยู่เพราะตนถ่ายทําในระบบดิจิตอลแต่ไม่ทราบว่าจะได้ ดูเมื่อไหร่

     “ก็พยายามติดต่อกับทางช่อง 3 อยู่และจะไม่ยอมให้ลงเป็นละครเย็นเพราะส่วนใหญ่ละครเย็นจะเป็นเนื้อหาที่ผู้ใหญ่ไม่ได้ดูกันเนื่องจากละครเรื่องนี้เนื้อหาก็คล้ายๆ กับภ.เรื่องตํานานสมเด็จพระนเรศวรก็พยายามอธิบายให้ทางช่องฟังอยู่แต่ถ้าลงละครเย็นก็เป็นระบบ Hd ไปเลยจะดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments