"แตงโม" จ๋อย ช่อง 7 สี ตัดหาง

"แตงโม" จ๋อย ช่อง 7 สี ตัดหาง

1

"แตงโม" จ๋อย ช่อง 7 สี ตัดหาง

    ขยันเป็นข่าว “แขวะ” คนในวงการบันเทิงด้วยกันไม่เคยขาด สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” หวานใจหนุ่มตี๋ “โตโน่-ภาคิน” หลังจากที่เกิดกรณี โพสต์ข้อความ ผ่านอินสตาแกรม ส่ออาการ “เหน็บแนม” ถึงบุคคลในวงการบันเทิงด้วยกันหลายหน ถึงขั้นต้องออกมาเคลียร์ด้วยการขอโทษขอโพยทีหลังยืดยาว

    และจากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ “โม”   ได้รับผลกระทบเรื่องงานอย่างจัง โดยแหล่งข่าววงในให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ “ช่อง 7 สี” ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ออกอาการ “ไม่ปลื้ม” กับกระแสข่าวด้านลบของ “แตงโม” อย่างมาก ถึงกับลงดาบ ไม่ป้อนงานแสดงให้กับ “แตงโม” เหมือนเช่นเคย แหล่งข่าวคนเดิมยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า สาเหตุหนึ่งที่ช่องตัดสินใจไม่ป้อนงานให้ เป็นเพราะเจ้าของสินค้าหลายตัวที่แสดงอาการไม่ปลื้ม เมื่อรู้ว่ารายชื่อนักแสดงในละครที่จะซื้อเวลาลงโฆษณา มีชื่อ “แตงโม” ปรากฏ   อยู่ด้วย 

    ทำให้สถานะในการทำงานในวงการบันเทิงตอนนี้ของ “แตงโม”   น่าจะตกที่นั่งลำบาก เพราะตอนนี้ งานละครที่เคยมีอย่างต่อเนื่อง และงาน      อีเว้นท์ต่างๆ หดหายไปอย่างเห็นได้ชัด และนักแสดงสาวเองก็เคยเปรยกับคนสนิทว่าถูกปฏิเสธงาน และถูกผู้ใหญ่เลื่อนการพูดคุยเรื่องงานละครเรื่องต่อไปอย่างไม่มีกำหนด บทหนักในการ “ปั๊มเงิน” จึงอยู่ที่ “ตี๋โน่” เป็นหลัก

    นับว่านอกจากข่าวโยกย้ายบอร์ดผู้บริหารช่อง 7 จะทำให้ช่อง 7 สีถูกจับตามองถึงความเปลี่ยนแปลงแล้ว ด้านนักแสดงของช่อง ที่มีแนวโน้มจะ “ย้ายรัง” ก็เป็นที่พูดถึงไม่น้อย ในขณะเดียวกันกรณี “นักแสดงโดนดอง” ก็มีให้ได้ยินเข้าหูอย่างต่อเนื่อง เพราะด้วยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม งานนี้ “แตงโม” จะอยู่ในกรณี “ถูกดองเพราะไม่ปลื้มฝีมือ” หรือเพราะ “ปากพาจน” อันนี้ลองพิจารณากันดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments