"เจษ เจษฎ์พิพัฒ" รับศึกษาดูใจ "ยิปซี" ปัด "หยวน" เขม่นใส่

"เจษ เจษฎ์พิพัฒ" รับศึกษาดูใจ "ยิปซี" ปัด "หยวน" เขม่นใส่

1

"เจษ เจษฎ์พิพัฒ" รับศึกษาดูใจ "ยิปซี" ปัด "หยวน" เขม่นใส่ 

     มีข่าวออกมาว่าสาว "ยิปซี" กับหนุ่ม "เจษ" กำลังคุยๆ กันอยู่แต่ตอนนี้เงียบไป ไม่รู้ว่าสถานะของทั้งคู่คืบหน้าไปเท่าไหร่แล้ว แล้วหนุ่ม "หยวน" ที่เคยมีข่าวกับสาว "ยิปซี" ล่ะจะว่ายังไง วันนี้มาเจอหนุ่ม "เจษ" ในงานทำบุญเลี้ยงพระ ของช่องทีวีดิจิตอล แกรมมี่ ไปฟังว่าเจ้าตัวจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไร 

     หนุ่ม "เจษ" บอก ความรักตอนนี้ก็มีความสุขดี ไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน ก็คุยกันปกติ ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด วันเกิดที่ผ่านมายิปซีก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ธรรมดา มีเค้กแล้วก็เขียนเบิร์ธเดย์ให้ ของขวัญที่เค้าให้ก็เป็นน้ำหอม เค้าให้อะไรมาก็ดีใจหมด กับพี่หยวนก็ไม่ได้มีอะไร เคยเจอพี่หยวนครั้งนึงที่กอง ก็เข้าไปทักทาย สวัสดี พี่หยวนเค้าก็ยิ้มให้ แต่ก็ไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว คิดว่าพี่หยวนเค้าคงไม่ได้มาอะไรกับเราหรอก พี่เค้าเป็นผู้ใหญ่ เค้ารู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะพี่เค้าโตแล้ว และก็มีเหตุผลมากๆ กับยิปซีก็ไม่ได้สวีทอะไรกัน คือเราอยากไปไหนก็ไป ถ้าเราว่างตรงกันและอยากไปไหนก็จะไปด้วยกัน 

     เมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟน มันบอกไม่ได้ อันนี้มันอยู่ที่ว่าเราตั้งใจจะให้มันเป็นแบบนั้นเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็คุยอยู่แค่คนเดียว ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้พูด เพราะเราก็ไม่ได้ปิดบังตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราคุยกันแล้วกับยิปซีว่าเราจะตอบความจริง เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ถามว่าชอบเค้าตรงไหน จริงๆ เราคุยกันเข้าใจ ชอบอะไรคล้ายๆ กัน เวลามีปัญหาอะไรก็จะคุยกันด้วยเหตุผลตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รู้จะขอบคุณยังไง! “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” MV “อยู่เฉยๆก็น่ารัก” ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว

“ดาว มยุรี- ทศพล หิมพานต์- รุ่ง สุริยา” สร้างสีสันวันบันทึกเสียง “เพลงวันลูกทุ่งไทย”

เริ่ด! “หลิน มาลิน” มงลงเล่นหนังประกบคู่ “เข้ม หัสวีร์”

“พีเค” เคลียร์หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “โจลี่” ลั่นถ้าอีกฝ่ายขอสานสัมพันธ์ก็เอา

“ชุมทางดาวทอง” เปิดโหมดประชันไมค์เดือด “วิน” หนุ่มประจวบฯงานดี VS “ป่าน ชุมทางฯ”

เปิดผลงาน “น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์” หรือ “ปณต” ใน “สงครามสมรส” จิ๋วแต่แจ๋ว

“สงครามสมรส” วันคนดูน้ำตาแตกตาบวมสนุก! “แอฟ-ชาคริต-น้องเจ้าคุณ” ปล่อยของดันเรตติ้งโหด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments