"แก๊ป" เล็งแต่งสาวนอกวงการ หลังคบกันนาน 12 ปี

"แก๊ป" เล็งแต่งสาวนอกวงการ หลังคบกันนาน 12 ปี

1

"แก๊ป" เล็งแต่งสาวนอกวงการ หลังคบกันนาน 12 ปี

        หนุ่ม "แก๊ป ธนเวทย์" เผยคาแรคเตอร์ในละครเรื่อง "บ้านศิลาแดง" ตนรับบทเป็น "คุณหมอรุจ" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับวีรภาพ และได้ประกบคู่กับสาว "ตอย ปิยะธิดา" ซึ่งรับบทเป็นน้องสาวของหนุ่มวี โดยในเรื่องก็จะมีการแซวและกัดกันตลอด แต่จะมีความสัมพันธ์กับนางเอกเพราะได้ไปช่วยรักษาคุณพ่อเขาเลยแอบชอบ ทั้งนี้การที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงน้องใหม่หลายคนก็รู้สึกดี เพราะตนก็ได้ไปทำการเวิรค์ชอปด้วยกันมา และดูน้องๆ ก็มีความตั้งใจ ดูมีแววในการแสดงเป็นอย่างดี และการที่ตนรับบทเป็นคุณหมอก็อาจจะมีการไปดูและศึกษาเกี่ยวกับเครื่องมือและเรื่องการตรวจของหมอบ้างเพื่อนำมาปรับใช้ในการแสดง ด้านผลงานอื่นๆ ตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง "เสื้อสีฝุ่น" ทางช่อง 3 อยู่อีก 1 เรื่อง



        สำหรับเรื่องความรักกับสาวนอกวงการ ตอนนี้ก็ดี คบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปีแล้ว ตนก็มีวางแผนและคุยคร่าวๆ ถึงเรื่องงานแต่งบ้าง โดยคิดว่าไม่ปีนี้ก็ปีหน้าอาจจะแต่งงานเพราะฝ่ายหญิงก็อยากแต่งแล้ว แต่ตนอาจติดเรื่องทำธุรกิจและเรื่องคิวละคร ส่วนเรื่องแต่งแล้วจะมีลูกเลยหรือเปล่านั้นก็ยังตอบไม่ได้ เพราะรู้สึกว่าสมัยนี้การเลี้ยงเด็กเป็นเรื่องที่ยาก แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าอยากมีเลย

        พร้อมกันนี้ยังได้อัพเดทถึงธุรกิจเกี่ยวกับกระดาษห่อของขวัญว่ากำลังไปได้ดี โดยตนได้ไปฝากขายตามร้านต่างๆ เพราะตนยังไม่มีหน้าร้าน และตอนนี้ก็ได้ไปลงทุนเปิดร้านกาแฟ และมีแพลนจะเปิดธุรกิจเกี่ยวกับกราฟฟิกดีไซน์ด้วย แต่ยังไม่คิดจะหันมาเอาดีทางด้านนี้เพื่อทิ้งงานในวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments