"กั้ง" คว้า The Star 10

"กั้ง" คว้า The Star 10

1

"กั้ง" คว้า The Star 10 

       ลุ้นระทึกกันทั่วประเทศเลยทีเดียวสำหรับแฟนคลับของ ‘เต้’ ธีระ จรรยาศิริกุล หมายเลข 1 และ ‘กั้ง’ วรกร ศิริสรณ์ หมายเลข 3 ว่าใครจะได้เป็นแชมป์ในรอบตัดสินของ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 10 จากการแข่งขันอันยาวนานกว่า 6 เดือน

      โดยค่ำคืนวันนี้ (4 เม.ย.) บรรยากาศที่เวทีอิมแพ็กอารีน่า เมืองทองธานีเป็นไปอย่างสนุกสนานจากแฟนคลับที่เข้าไปเชียร์กันจนแน่น โดยหนุ่มกั้ง จับฉลากได้ร้องเป็นคนแรกกับเพลง ‘ให้ฉันดูแลเธอ’ เล่นเอาเหล่าแฟนคลับทั้งส่งเสียงร้องตาม และกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว

      ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น คราวนี้สลับมามันกันต่อกับเพลง เพื่อดาวดวงนั้น จากเหล่า The Star 10 ทั้ง 8 คน ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้เหล่าแฟนคลับที่เข้าชมการตัดสินในค่ำคืนนี้ทั้งร้องทั้งเต้น ฟินกันลืมเหนื่อยเลยล่ะ

       จากนั้นเข้าสู่อีกหนึ่งไฮไลต์ของค่ำคืนนี้ได้แก่การปรากฎตัวของเหล่ารุ่นพี่ The Star ทั้งกิ่ง โดม ฮั่น แกงส้ม ตั้ม อ้น ที่ขึ้นเวทีมายิงมุกเรียกเสียงกรี๊ดแบบสุดเสียงจากแฟนๆ ต่อด้วยการไฟว์กันระหว่าง ฮั่น และ กั้ง ในเพลงแด๊นซ์มันๆ อย่าง กลัวที่ไหน ส่วนทางด้านของสามสาวดี เชอร์รีล บิว ก็ไม่น้อยหน้า จัดเพลง บอกตรงๆ รักจังเลย มาชวนแฟนๆ ในฮอลล์เต้นตามกันอย่างสนุกสนานตามด้วย แกงส้ม และ ซีดี ในเพลง คุณและคุณเท่านั้น

       สำหรับซอร์ไพรส์ประจำค่ำคืนนี้ได้แก่โชว์เพลง ระวังคนกำลังเหงาจาก รักแท้แปลว่าเธอ และ จังหวะหัวใจ จาก บี้ สุกฤษฎิ์ รวมทั้งเมดเล่มันๆ จากรุ่นพี่ The Star อีกชุดใหญ่ เรียกว่าทั้งสนุก ทั้งซึ้งครบรสไปตามๆ กัน

       และแล้วเวลาแห่งความระทึกใจก็มาถึง เมื่อทั้งสองพิธีกรเอกกี้-แฟรงค์ ถือผลคะแนนไว้ในมือเพื่อเตรียมตัวประกาศชื่อ The Star คนที่ 10 ของเมืองไทย ซึ่งได้แก่ หมายเลข 3 กั้ง วรกร ศิริสรณ์ นั่นเอง เรียกว่าจบลงไปแบบสมบูรณ์แบบเรียบร้อยแล้วสำหรับ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 10 ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุก ความสุข ความซึ้ง และความประทับใจครบรสเเหมือนเช่นเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments