"ยุ" คิดได้ยังไง ทำ "คิวบิก" ภาค 2

"ยุ" คิดได้ยังไง ทำ "คิวบิก" ภาค 2

2.5

"ยุ" คิดได้ยังไง ทำ "คิวบิก" ภาค 2

     ยิ่งโดนกระหน่ำเหมือนยิ่งเป็นแรงกระตุ้นอย่างดี สําหรับกระแสละคร “คิวบิก” ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า “ยูม่า” จะสร้าง “คิวบิก ภาค 2” แน่นอน เพราะขึ้นชื่อว่า “ยุวดี ไทย หิรัญ” ไม่ได้หวั่นกับกระแสโจมตีที่มีออกมา ซึ่งเห็นได้จากการที่ค่ายยูม่า ส่งละครต่อเนื่องให้กับพระเอก “บอม-ธนิน มนูญศิลป์” ต่อทันที ทั้งๆ กระแสโจมตีพระเอก “บอม” ก็มีกระหน่ำออกมาไม่ใช่น้อย ทั้งเรื่องส่วนตัวที่ตกเป็นข่าวฉาว และเรื่องงานแสดงที่พระเอก “บอม” โดยถล่มเรื่องความไม่เหมาะกับตัวละครอย่าง “หลินหลานเซ่อ” และสอบไม่ผ่านเรื่องการแสดง

     แม้กระแสจะออกมาอย่างนี้ แต่ค่ายยูม่าก็ส่งละครเรื่องใหม่ให้กับ “บอม-ธนิน” ประกบคู่กับ “ริชชี่-อรเณศ” นางเอกจากภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม มาเจอกันในละครเรื่อง “สวยร้ายสายลับ” ละครบู๊แอ็คชั่น ที่เปิดตัวฟิตติ้งกันไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะส่งทั้งพระเอกและนางเอกไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม

     ในขณะเดียวกัน “ยูม่า” ก็ยืนยันอีกว่ามีโปรเจ็คท์ที่จะทําละคร “คิวบิก” ภาคต่อแน่นอน กับทีมนักแสดงชุดเดิม เพราะถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าที่ผ่านมาละคร “คิวบิก” ที่ลาจอไป ถึงแม้จะโดนกระแสโจมตีในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องยาวนาน ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มสร้าง ขณะออกอากาศ และหลังจากที่จบลาจอไปแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ยังมีกลุ่มคนดูจํานวนไม่น้อยที่ดูละครเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของพระเอก “บอม” หรือแฟนคลับของนางเอก “มิ้นต์” ที่ตามเชียร์ตามให้กําลังใจทุกผลงานของดาราที่ตัวเองชื่นชอบ หรือแม้แต่กลุ่มคนที่ออกมากระหน่ำโจมตีในโลกออนไลน์ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ได้ดู ถึงแม้จะดูไปด่าไปก็ขึ้นชื่อว่าได้ดู ไม่อย่างนั้นคงไม่ตามจับผิดไปทุกมุมเป็นแน่ 

     และหากมีการนํามาทําภาคต่อ แน่นอนว่ากลุ่มคนเหล่านี้ต้องตามไปดูอีกแน่นอน ข้างฝ่ายที่รอลุ้นให้ทําภาคต่อก็เชียร์กันไป ส่วนฝ่ายที่ไม่ชื่นชมก็ยังโจมตีต่อเนื่อง เพราะความที่ชื่นชอบบทประพันธ์ที่เป็นหนังสือ พร้อมกับห่วงว่า การทํา “คิวบิก” ภาคต่อ ซึ่งในหนังสือของเจ้าของบทประพันธ์ใช้ชื่อว่า “คิวบิก ไฟนอล” (CUBIC FINAL) ที่จากบทประพันธ์ เรื่องราวในภาคไฟนอลไม่ได้อยู่แค่ในฮ่องกง แต่มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งที่ประเทศอังกฤษ อิตาลี ฮ่องกง รวมทั้งฉากใหญ่ๆ อีกมากมาย ทั้งเรือสําราญ, เรือเดินสมุทร, คฤหาสน์ของแม่พระเอก ที่ต้องอลังการงานสร้างมากๆ ตามบทประพันธ์ 

     ถึงแม้จะมีการยืนยันจากเจ้าของบทประพันธ์ว่า ถ้าค่ายยูม่าจะมีการทํา “คิวบิก 2” ก็คงจะต้องมีการพูดคุยเรื่องเงื่อนไขบางประการ เพราะที่ผ่านมา นอกจากผู้ผลิตละครจะโดนโจมตีแล้ว ยังลามมาถึงเจ้าของบทประพันธ์ด้วย ต้องรอดูว่า “คิวบิก 2” ที่ “ยูม่า” จะทํานี้ จะเป็น “คิวบิก ไฟนอล” หรือ “คิวบิก” ที่ทางยูม่าซื้อลิขสิทธิ์มาจากหนังสือที่เป็นบทประพันธ์ 2 เล่ม แต่ไม่ใช่ “คิวบิก ไฟนอล” ที่ต้องรอดูความแน่นอนอีกที 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments