"บี๋ สวิช" โอดถูกจ่ายเช็คเด้ง 5 ล้าน

"บี๋ สวิช" โอดถูกจ่ายเช็คเด้ง 5 ล้าน

1

"บี๋ สวิช" โอดถูกจ่ายเช็คเด้ง 5 ล้าน

    "บี๋ สวิช" รับหายหน้าไปจากวงการจริงเพราะหลังจากจบละครเรื่อง "แม่ค้า" เมื่อปลายปีที่แล้ว ตนก็มารับเล่นเรื่อง "วัยมันพันธ์ุอสูร" นี้เลย โดยรับบทเป็นสารวัตร และการที่หายไปนานก็ต้องมีการเคาะสนิมกันบ้าง ซึ่งจะมีการคุยกับทางผู้กำกับฯ เพราะละครเรื่องนี้เป็นแฟนตาซี 

    ส่วนเรื่องที่ถูกโกงเรื่องแชร์โควต้าลอตเตอรี่เป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาท ล่าสุดก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร แต่ค่าเสียหายที่ตนและคนอื่นโดนโกงไปรวมกันแล้วสูงถึง 200 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งการต่อสู้ดำเนินคดีก็คงลำบากเพราะมีการรวมตัวทำกันเป็นแก๊ง แต่ตนก็คอยฟังข่าวและติดตามคดีอยู่ตลอด 

    ทั้งนี้ยังบอกว่าตนยังถูกจ่ายเช็คเด้งตอนไปถ่ายทำภ.เรื่องเลิฟสุดจิ้นฟินสุโค่ย และยังมีหุ้นส่วนในบริษัทโดนด้วยซึ่งตอนนี้ก็กำลังแจ้งความดำเนินคดีอยู่ โดยทางผู้ว่าจ้างมาบอกว่าจะมีการถ่ายทำจริงแต่ไม่มีการนำเงินมาจ่ายในส่วนที่ลงทุนไป แถมยังได้แอบอ้างว่าเป็นผู้จัดการตนด้วย โดยทางหุ้นส่วนและนักแสดงหลายคนกำลังแจ้งความดำเนินคดีกันอยู่ ซึ่งค่าเสียหายรวมแล้วก็ประมาณ  5 ล้านบาท แต่ที่เป็นส่วนของตนจริงๆ ประมาณ 2.5 แสนบาท ซึ่งตนก็ฝากวอนให้ทางตำรวจช่วยตามคดีให้ด้วย โดยคดีทั้งสองนี้ที่เกิดขึ้นกับตนก็อาจจะมาจากความไว้ใจคน และความโลภ และตอนนี้ตนรู้สึกกลัวที่จะลงทุน และจะจำไว้เป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดด้วย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments