"เปิ้ล" จับมือ "โกโก้" แฉ "ดีเจแมน" ชวนนอน 3 ครั้ง

"เปิ้ล" จับมือ "โกโก้" แฉ "ดีเจแมน" ชวนนอน 3 ครั้ง

1

"เปิ้ล" จับมือ "โกโก้" แฉ "ดีเจแมน" ชวนนอน 3 ครั้ง

    กลายเป็นมหากาพย์ไปเสียแล้ว สำหรับกรณีที่ "เปิ้ล ไอริณ" ออกมาแฉ "ดีเจแมน" เป็นฉากๆ ไม่จบไม่สิ้น หลังจากมีภาพแลกลิ้นดูดดื่มจากภาพยนตร์เรื่อง "บุญเพ็งหีบเหล็ก" ออกมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควง "โกโก้ อารยะ" รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2011 นักแสดงร่วมในหนังเรื่องดังกล่าว ที่ถูก "ดีเจแมน" ไลน์ชวนเที่ยว

     โดย "เปิ้ล" มีหลักฐานเป็นภาพการคุยไลน์กับผู้กำกับฯ "พยุง พยกุล" ว่าทาง "ดีเจแมน" ทะเลาะกับ "ใบเตย อาร์สยาม" และสั่งให้ตัดฉากเลิฟซีนนั้นทิ้ง งานนี้สาวเปิ้ลยืนยันว่าสิ่งที่ตนเองพูดนั้นเป็นความจริง ถึงขนาดจุดธูปสาบานกันเลยทีเดียว โดยบอกว่าเมื่อ10 ปีที่แล้วดีเจแมนบอกว่าชอบและเอ่ยปากขอนอนด้วย จนเวลาผ่านไป และมาขอแบบเดิมๆ อีกตอนมาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกัน รวมเป็น 3 ครั้ง ซึ่งเธอก็บอกว่าไม่เอาคนแบบดีเจแมนแน่นอน

      "ที่ออกมาพูดก็เขาไม่จบไงคะ เขาออกมาแถลงความเท็จ เลยทำให้เปิ้ลต้องออกมาแถลงข่าวในวันนี้ และเรื่องแรกที่เปิ้ลอยากจะพูดเลยก็คือ "ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าแฟนเขาได้สั่งตัดฉากเลิฟซีนออกจริงหรือเปล่า" ซึ่งวันนี้เปิ้ลมีหลักฐานค่ะ เป็นข้อความในไลน์ที่เปิ้ลคุยกับลูกชายอาพยุงมาให้ได้ดูกัน โดยข้อความที่คุยนั้นอธิบายชัดเจนเลยว่า แฟนของพระเอกเขาสั่งให้ตัดออกจริง ๆ เพราะเขากำลังทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าเปิ้ลเป็นคนปล่อยภาพหลักฐานชิ้นนี้ก็ยืนยันให้เห็นแล้ว นะว่าไม่เป็นความจริงเลยทั้งสิ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวมันทำให้เปิ้ลรู้สึกว่าแบบ เขาเข้ามาก้าวก่ายงานของเปิ้ลทำไม ทำไมคนคนนี้ต้องเข้ามาวุ่นวายกับงานของเปิ้ลตลอด เปิ้ลร้องไห้เลยค่ะ คือถ้าตัดเพราะเปิ้ลไร้ความสามารถอันนี้เปิ้ลรับได้ แต่ถ้ามาตัดเพราะเมียพระเอกงอนเปิ้ลก็ไม่ยอมค่ะ

     แล้วอีกเรื่องหนึ่งนะคะ ล่าสุดฝ่ายหญิงเขาออกมาพูดจีบปากจีบคอประมาณว่า "ไม่เคยก้าวก่าย ไม่เคยตอบโต้" คือถ้ามาพูดใกล้ ๆ เปิ้ลตบคว่ำจริง ๆ นะคะ และเปิ้ลก็จะขอโชว์หลักฐานจากอินสตาแกรมของเขาให้ดูเลยว่า เขายุยงตลอด ทั้ง ๆ ที่เขาออกให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยก้าวก่าย ไม่เคยตอบโต้ แล้วนี่มันอะไรค่ะ ซึ่งตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดเปิ้ลให้ฝ่ายกฏหมายจับตามมองอินสตาแกรมเขาแล้ว นะคะ เพราะถือว่าเขาเป็นคนยุยงส่งเสริมให้คนเขามาทำลายชื่อเสียงเรา และถ้าหากหลังจากนี้เขาไม่หยุด ไม่ออกมาขอโทษ เขาก็ได้ไปนอนตาราง เอากระเป๋าไปนอนหนุนในคุกได้เลย

     และเปิ้ลขอสาบานเลยนะคะว่าสิ่งที่เปิ้ลจะพูดต่อไปนี้คือความจริงทุกประการ คือผู้ชายคนนี้เขาเคยขอให้เปิ้ลนอนกับเขามาแล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน เขาให้เพื่อนเปิ้ลมาถามเปิ้ลว่าโอเคหรือเปล่า ส่วนครั้งก็สองก็คือหลังจากที่เราเล่นเลิฟซีนเสร็จ เขาก็บอกว่าจะไปนอนกับเปิ้ลที่โรงแรม จนมาถึงครั้งที่สามอันนี้เป็นตอนที่เปิ้ลเดินไปคุยบทกับเขา แล้วเขาก็พูดประมาณว่าสิ่งที่เขาอยากได้ยินที่สุดก็คือ คืนนี้นอนห้องเดียวกันไหม ซึ่งสามครั้งนี้เขาพูดจริง ๆ และที่ผ่านมาเปิ้ลให้เกียรติเขามาตลอด เปิ้ลไม่เคยเล่าให้ใครฟัง จนมาถึงวันนี้เปิ้ลรู้สึกว่าเปิ้ลถูกรังแก และเปิ้ลต้องพูดค่ะ"

     ส่วนพยานปากเอกอย่าง "โกโก้" ก็ร่วมด้วยช่วยแฉว่า ในกองถ่ายดีเจแมนก็ทำเจ้าชู้กับตน ทั้งจับมือ เรียกตนว่าแม่ของลูก ไลน์มาชวนไปกินข้าว ชวนไปเที่ยว "เวลาอยู่ในกองพี่แมนเขาจะพยายามเดินเข้ามาจับมือโก้ตลอด และมีช่วงหนึ่งระหว่างที่โก้กำลังจะเดินไปทานข้าว เขามาจับมือแล้วก็พูดประมาณว่า "ไปทานข้าวกันแม่ของลูก" ซึ่งเขาอาจจะพูดเล่นหนูก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปกินข้าวปุ๊ปเขาก็มาขอไลน์โก้อีก โดยบอกว่าจะเอาไปใช้ปรึกษาเรื่องงาน แต่จนถึงวันนี้ก็ยังเคยมีเรื่องงาออกจากปากเขาสักครั้งเลยค่ะ ซึ่งถามว่าเขาจีบไหมอันนี้พี่ก็ต้องคิดเอาเองดีกว่าค่ะ หนูเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดเดี๋ยวมันจะเสียหาย"

     ซึ่ง "เปิ้ล" ก็ปิดท้ายว่า ที่ออกมาพูดนั้นเป็นเพราะว่าทนไม่ไหวจริงๆ ที่ถูกรังแก และสิ่งที่พูดทั้งหมดเป็นความจริง ไม่ได้สร้างกระแสแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิลลิ” รับเป็นไบเซ็กชวลรักได้ทั้งหญิงและชาย

ญี่ปุ่นหวานมาก! นางแบบสาวเปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อ งานนี้

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments