"แพง" ฟุ้งรับบท "สาวไซด์ไลน์" ลั่น "โสด" อยากให้เวลากับตัวเอง

"แพง" ฟุ้งรับบท "สาวไซด์ไลน์" ลั่น "โสด" อยากให้เวลากับตัวเอง

2.5

"แพง" ฟุ้งรับบท "สาวไซด์ไลน์" ลั่น "โสด" อยากให้เวลากับตัวเอง

      "แพง พรรณชนิดา" เผยละครรุมสามเรื่อง ได้แก่ เสื้อสีฝุ่น รักปาฎิหารย์ข้ามขอบฟ้า และเร็วๆ นี้จะมีเปิดอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับคิวงานเราก็ลงตัวนะ เหมือนตอนนี้มันกลับเข้าที่แล้ว ก่อนหน้านี้เรื่องคิวมันก็จะวุ่นๆ นิดหน่อย

      สำหรับคาแรคเตอร์ก็เปรยว่าในเรื่อง "เสื้อสีฝุ่น" ตัวเองจะรับบทบาทเป็นสาวไซด์ไลน์ ซึ่งเป็นบทบาทที่ไม่เคยเล่น เป็นตัวละครที่น่าสงสารมาก เชื่อว่าถ้าใครได้ดูก็จะสงสารตัวละครนี้ จะเป็นบทของคนดีแต่ไม่มีทางเลือกจึงต้องมาทำอาชีพนี้ ตัวเราก็ได้คุยกับผู้กำกับว่าไม่ได้ไปหาข้อมูลเชิงลึกเพื่อศึกษาอาชีพของตัวละคร เพราะมันจะแค่ผิวเผินมาก ในการพูดถึงว่าเราเป็นสาวไซด์ไลน์ แต่จะหนักไปในเรื่องราวของในละครมากกว่า เรื่องนี้ร้องไห้จนจะอ้วก กลับบ้านไปปวดหัวตลอด แต่ก็ดีๆ ได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะหลังๆ ตัวเราเองจะเล่นออกไปในแนวคอมมาดี้ซะส่วนใหญ่ อาจจะมีคนจำเราในบทร้ายมากกว่า เพราะภาพเรามันก็ร้ายมาตั้งแต่แรก 

     ความรักก็ไม่มีเลย ใช้เวลาอยู่กับเพื่อน เราเองก็เรื่อยๆ เชื่อว่าถ้ามันจะมี เดี๋ยวมันก็มาเอง เราก็ยังไม่พร้อมด้วย มีคนคุยมา เราก็คุยไป สักพักเขาก็ไป เราก็ไม่ได้เลือกอะไร แต่อยากให้เวลากับตัวเองมากกว่า 

     สำหรับธุรกิจ ก็กำลังเตรียมอยู่สองตัว ทั้งเสื้อผ้า และก็เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม แต่ก็ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะมันก็ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน รอให้มันชัดก่อน แล้วจะมาบอกกันแน่นอน ธุรกิจนี้ทำร่วมกับเพื่อน เพราะเราคงทำคนเดียวไม่ไหว เพราะในส่วนงานการแสดงเราก็ทำด้วย ก็จะได้มีอีกคนช่วยดูแล" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments