"ดีเจแมน" ขอโทษ "ใบเตย" กรณีภาพหลุดจูบ "เปิ้ล" บอกรับงานผิด โต้ชวน "เปิ้ล" นอนม่านรูด

"ดีเจแมน" ขอโทษ "ใบเตย" กรณีภาพหลุดจูบ "เปิ้ล" บอกรับงานผิด โต้ชวน "เปิ้ล" นอนม่านรูด

1

"ดีเจแมน" ขอโทษ "ใบเตย" กรณีภาพหลุดจูบ "เปิ้ล" บอกรับงานผิด โต้ชวน "เปิ้ล" นอนม่านรูด

     กลายเป็นประเด็นฮอตสนั่นวงการ ระหว่าง "ดีเจแมน พัฒนพล" แฟนสุดรักสุดหวงของนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ที่อยู่ดีๆ ก็โดนสาว "เปิ้ล ไอริณ" ออกมาแฉถึงความ "ไม่แมน" จนล่าสุด "ดีเจแมน" ถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว

    "ดีเจแมน" แฟนหนุ่มของ "ใบเตย อาร์สยาม" เปิดแถลงข่าวที่ บริษัท ซี เอ เอ็ม จี ย่านเหม่งจ๋าย กรณี ภาพหลุดจูบ "เปิ้ล ไอริณ" จากงานภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง จนเป็นประเด็นว่าชวนเปิ้ลไปนอนม่านรูด ซึ่งตนเองก็ตกใจมาก โดย "ดีเจแมน" เผยว่า ตนเองไปถ่ายหนังได้เพียง 1 วันเท่านั้น ถ่ายไปแค่วันเดียว ก็มีภาพหลุด ย้ำว่าตกใจและเป็นภาพอนาจาร ซึ่งตนเองก็ได้สอบถามไปยัง ผู้กำกับ "เป้า ปรปักษ์" เขาก็บอกว่าอย่าตกใจ ให้ใจเย็นๆ เพราะตนเองกลัวว่าจะเป็นประเด็น เนื่องจากเป็นฉากเลิฟซีน แต่หลังจากที่ "ใบเตย" เห็นภาพ เขาก็หัวเราะ แล้วก็โดนน้องต่อว่าเบาๆ แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน

    ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าขอนอนกับ "เปิ้ล ไอริณ" แมนชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง โดยรับว่ามีการถ่ายหนังจนถึงตี 1 และต้องหาที่พัก แต่ทีมงานบอกว่ามีแต่ม่านรูด ซึ่งตนเองนอนได้ พอสื่อสารออกไปอาจจะทำให้คนร่วมงานเข้าใจคลาดเคลื่อน ซึ่งภายหลังตนก็ได้เข้าไปนอนในโรงแรมในเมือง

    เรื่องที่โดนตัว "เปิ้ล" ในฉากจูบ รับว่าโดนจริง แต่ก็เป็นแค่การแสดง ไม่ได้เจตนาละเมิด กับ "ใบเตย" ก็คุยกันแล้ว บอกจะรับงานให้ปรึกษากันก่อน ซึ่งเขาเข้าใจ

     ผมเป็นคนขี้เล่น บางคำที่พูดออกไป เขาอาจจะเข้าใจผิด เป็นเรื่องแซวในกองถ่าย เช่น "นมบูด" ส่วนกรณีเรื่องยุแฟนคลับใบเตยให้ทะเลาะเปิ้ลก็ไม่จริงเลย 

     เขาเผยอีกว่าฉากดังกล่าวจะถูกตัดหรือไม่ ตนเองไม่รู้และใบเตยก็ไม่มีสิทธิจะไปสั่งใครให้เอาฉากดังกล่าวออก สุดท้ายตนเองอยากขอโทษ "ใบเตย" ขอโทษ "พ่อ-แม่" ของน้องใบเตย ที่ตนเองรับงานผิด พร้อมย้ำว่าไม่เคยละเมิดหรือขอเปิ้ลนอนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments