"ป้าแจ๋ว" ไม่แคร์แฟนคลับ "ณเดชน์" จับคู่จิ้น "เจมส์จิ-ญาญ่า"

"ป้าแจ๋ว" ไม่แคร์แฟนคลับ "ณเดชน์" จับคู่จิ้น "เจมส์จิ-ญาญ่า"

1.5

"ป้าแจ๋ว" ไม่แคร์แฟนคลับ "ณเดชน์" จับคู่จิ้น "เจมส์จิ-ญาญ่า"

     เรียกว่ามีกระแสให้วิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่วันฟิตติ้งเลยทีเดียว สําหรับละครเรื่องใหม่ “หนึ่งในทรวง” ที่กํากับโดย “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ุไพบูลย์” โดยนำซุป’ตาร์สายฟ้าแลบ หนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” มาประกบคู่ครั้งแรกกับสาว “ญาญ่า-อุรัสยา” แน่นอนแหละว่างานนี้ จะต้องมีเหล่าแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่สนับสนุนให้ทั้งคู่ประกบคู่กัน ซึ่ง “ป้าแจ๋ว” เปิดเผยว่า

     “หลังจากที่ภาพฟิตติ้ง เจมส์จิ-ญาญ่า ถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนชอบกันมากๆ ทั้งแฟนคลับเจมส์ จิ และแฟนคลับญาญ่า จริงๆ ที่เราเลือก   นักแสดงคู่นี้  เราดูจากความเหมาะสมของตัวละครเพียงอย่างเดียวครับ ไม่ได้ทําเพื่อแฟนคลับหรือสร้างกระแสนะครับ แล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นกระแสวิจารณ์มากอะไร เพราะนักแสดงเราดูจากบทบาทจริงๆ”

     “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ในฐานะผู้กํากับละคร “หนึ่งในทรวง” เผยถึงกระแสวิจารณ์ที่แฟนคลับต้องการให้คู่จิ้นได้เล่นละครด้วยกันตลอดไปอีกว่า คงเป็นไปไม่ได้ เพราะไม่เช่นนั้นนักแสดงก็คงไม่พัฒนา

     “ไม่ครับ ใจคอจะดูคู่นี้อย่างเดียว ไม่ให้น้องก้าวหน้าไปแสดงกับคนที่มีฝีมืออื่นๆ อีกเหรอครับ คงต้องให้นักแสดงรุ่นใหม่ ที่เราเห็นอย่างเจมส์จิ-ญาญ่า ได้แสดงบทบาทอื่นๆ ที่ท้าทายและร่วมงานกับนักแสดงอื่นๆ ได้ เพื่อให้น้องได้พัฒนาฝีมือ สร้างสรรค์ผลงานต่อไป ต้องให้
นักแสดงเติบโตต่อไป”  

     ส่วนกรณีที่มีการตั้งเพจแอนตี้คู่ใหม่ อย่าง “เจมส์จิ-ญาญ่า" ป้าแจ๋วเผยว่า ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็คงเป็นเรื่องที่น่าเสียใจแทนนักแสดงเหล่านั้น ถ้ารักนักแสดงก็ต้องหวังดีกับนักแสดงนั้นๆ ด้วย  

     “คือถ้าจะมีการแอนตี้ไม่ให้ณเดชน์ หรือนักแสดงคนอื่นๆ แสดงแต่คู่จิ้นของตนเองตลอดไป ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็น่าเสียใจแทนน้องๆ ที่ แฟนคลับ ใจแคบไปหน่อยนะครับ รักน้องต้องหวังดีกะน้องด้วยนะครับ  คือเราควรให้น้องได้มีโอกาสดีๆ บ้าง ถ้าจะเล่นอยู่คู่เดียวตลอดไป ก็น่าเบื่ออยู่นะครับ” ป้าแจ๋วเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments