"เอ ศุภชัย" รับเป็นผู้จัดฯ ยากกว่านักปั้น ลั่น "ณเดชน์" เป็นหอบหืดจริง

"เอ ศุภชัย" รับเป็นผู้จัดฯ ยากกว่านักปั้น ลั่น "ณเดชน์" เป็นหอบหืดจริง

1

"เอ ศุภชัย" รับเป็นผู้จัดฯ ยากกว่านักปั้น ลั่น "ณเดชน์" เป็นหอบหืดจริง

     เรียกได้ว่าจะหยิบจะจับอะไรก็รุ่งไปหมด สำหรับนักปั้นมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่ตอนนี้มีหน้าที่ใหม่คือการเป็นผู้จัดละคร ซึ่งละครเรื่องแรกที่ประเดิมคือ "อรุณสวัสดิ์" ค่ายโมโน 29 วันนี้เป็นวันบวงสรวงละครเรื่องนี้พอดี เลยขอโอกาสสัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ใหม่ในการเป็นผู้จัดฯและข่าวของหนุ่ม "ณเดชน์" ที่ไม่ผ่านการเป็นทหารด้วย 

     เรื่องการเป็นผู้จัดฯ เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกเลย เป็นการถูกเชิญชวนจากทางค่ายโมโนให้มาทำละครเกี่ยวกับเด็กๆ ซึ่งเป็นละครรีเมค ก็คิดอยู่หลายรอบเหมือนกัน แต่ว่าโอกาสมาถึงแล้วก็ควรทำ เพื่อต้อนรับช่องดิจิตอล จริงๆ เตรียมส่งให้ช่อง 7 แต่ยังไม่อนุมัติ ประกอบกับถูกชวนมาทำที่นี่ก็เลยตกลง ทำการบ้านหนัก อ่านบทหลายรอบเหมือนกัน ส่วนนักแสดงหลักไม่ได้เป็นเด็กในสังกัดของตน แต่ก็เอามาแจมๆ ด้วย ผู้จัดฯ "เอ ศุภชัย" ยังบอกอีกว่าเด็กของตนสามารถเล่นได้ทุกที่ ตอนนี้มีเด็กรุ่นใหม่เยอะมาก เต็มบ้านไปหมด 

     ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่ม "ณเดชน์" เป็นโรคหอบหืดทำให้ไม่สามารถเป็นทหารได้จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้เป็นจริง แต่ใช้เงินยัดนั้น "เอ" เคลียร์ชัดๆ ว่า "ณเดชน์" เป็นโรคหอบหืดจริง เป็นขั้นรุนแรงด้วย เจอแอร์แรงไม่ได้ ตนรู้เพราะอยู่กับตนมานาน แต่ที่ไม่ตรวจตั้งแต่การผ่อนผันครั้งแรกนั้น เพราะณเดชน์รู้อยู่แล้วว่าเป็นโรคหอบยังไงก็ไม่ได้เป็น เพราะเมื่อก่อนไม่ได้เรียน ร.ด. ก็เพราะเป็นโรคหอบหืด แต่พอเรียนจบผ่อนผันอีกไม่ได้เลยต้องมีการไปตรวจที่ รพ.พระมงกุฎ ผลก็ออกมาว่าเป็นจริงๆ ไม่ได้มีการยัดเงินแต่อย่างใด อย่าดูถูกข้าราชการไทยแบบนั้น เจ้าตัวยังปัดเรื่องที่ว่าไม่อยากให้ "ณเดชน์" เป็นทหาร อยากให้ทำงานหาเงิน เลยเมคโรคขึ้นมา "เอ" บอกทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น ซึ่งเรื่องนี้อาจเป็นการโจมตีของแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่ได้ดั่งใจในเรื่องใดก็ตาม เลยมีการโจมตีออกมา เราก็รู้ว่าเป็นกลุ่มไหนซึ่งก็จัดการไปบ้างแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments