“ยีน” ยี้ !! “พ้อยท์” จะขโมย “จูบ” ถูกผลักหน้าหงายเงิบ!!

“ยีน” ยี้ !! “พ้อยท์” จะขโมย “จูบ” ถูกผลักหน้าหงายเงิบ!!

1

“ยีน” ยี้ !! “พ้อยท์” จะขโมย “จูบ” ถูกผลักหน้าหงายเงิบ!!

    แอบชอบนางเอก "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" มาตั้งแต่เริ่มเรื่อง พอสบโอกาสทีไร หนุ่ม "พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ" พระเอกใหม่ป้ายแดง  ก็มักจะฉวยโอกาสได้ใกล้ชิดยีนเสมอ ล่าสุดในละคร “ธิดาแดนซ์” ทางช่อง 3  พ้อยท์จะขโมยจูบยีนกลางวันแสกๆ อีกต่างหาก  งานนี้เลยถูกยีนผลักหน้าหงายเงิบซะเลย

    เป็นฉากที่ ฝนหลวง(ยีน-เกวลิน)กำลังจะเดินไปหามุมสงบๆ อ่านหนังสือ เทิดไท(พ้อยท์-ชลวิทย์)เห็นเข้าก็รีบเข้าไปสอบถามทันที พอรู้ว่าฝนหลวงจะอ่านหนังสือกฎหมาย เทิดไทก็อาสาติวให้ทันที 

     ฉากนี้ผู้กำกับกิ๊บ-ณัฏฐธิดา จำเริญสาร ไปถ่ายทำกันที่บ้านสวน ย่านลำลูกกาคลอง 3  ก่อนถ่ายก็เรียกยีนกับพ้อยท์มาติวเข้มบทกุ๊กกิ๊กน่ารักกันก่อน  แม้จะเล่นฉากนี้ในเรื่องมาบ่อย แต่ทั้งคู่ก็เขินกันทุกครั้ง เพราะแต่ละฉากไม่เหมือนกัน หลังจากซ้อมคิวคร่าวๆ กันเรียบร้อยแล้ว  ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงกันเสียที เริ่มจากยีนกำลังเดินถือหนังสือเล่มโตไปหามุมสงบๆ อ่านหนังสือสอบ 

      พ้อยท์เห็นยีนเดินมาก็รีบเข้ามาหาทันที ยีนเหม็นขี้หน้าพ้อยท์เลยแกล้งบอกว่าแถวนี้กลิ่นไม่ดี  พ้อยท์เลยกวนประสาทด้วยการยื่นหน้าหน้ามาใกล้ๆ ทำท่าจะขโมยจูบยีน แล้วบอกว่าหอมดีออก  ยีนเลยเอาหนังสือฟาดใส่แก้เขิน พร้อมกับต่อว่าพ้อยท์ว่าทะลึ่ง พ้อยท์ยังไม่ยอมหยุดอีก ยีนเลยผลักพ้อยท์หน้าหงายซะเลย  ระหว่างนี้พ้อยท์เหลือบไปเห็นหนังสือกฎหมายในมือยีน  เลยขออาสาติวเข้มให้ ยีนลังเลพักใหญ่ แต่พอเห็นว่าพ้อยท์มีท่าทีจริงจังก็ตอบตกลง ผู้กำกับสั่งคัต ขอถ่ายอีกรอบ อยากให้ยีนกับพ้อยท์เล่นให้น่ารักเป็นธรรมชาติกว่านี้อีกนิด  ปรากฏว่ารอบนี้ทั้งคู่เล่นได้ฟินและจิ้นสุดๆ  ถูกอกถูกใจผู้กำกับใหญ่  เลยสั่งคัตให้ทั้งคู่สอบผ่านฉากนี้ได้อย่างสบายๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments