“ไก่-ยุทธ” แยกทางจากด้วยดี

“ไก่-ยุทธ” แยกทางจากด้วยดี

1

“ไก่-ยุทธ” แยกทางจากด้วยดี

      เป็นประเด็นร้อนและสร้างความสงสัยให้กับแฟนข่าว เมื่อ “ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท” ผู้ประกาศข่าวลูกคู่ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ประจํารายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงไอจี โดยมีใจความสําคัญว่า

      “ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป เราไม่ได้พบกันที่หน้าจอรายการ ‘เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์’ ด้วยเหตุผลคือ เตรียมรายการใหม่ทางทีวีดิจิตอล และพัฒนารายการ ‘เรื่องเด่นเย็นนี้’ ให้น่าติดตามขึ้น ทั้งนี้ได้ปรึกษาและขออนุญาตกับพี่สรยุทธแล้วครับ” 

 

      ทั้งนี้ “ไก่-ภาษิต” ได้เผยกับ “ดาราเดลี่” ถึงสาเหตุการประกาศลาออกอย่างกะทันหันว่า “กรณีนี้พูดคุยกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่ต้นปีแล้วครับ ก่อนจะเริ่มมีทีวีดิจิตอล และที่เลือกจังหวะช่วงนี้เพราะรายการใหม่ของผมจะเริ่มออกอากาศวันที่ 24 เม.ย.57 บนทีวีดิจิตอล และเวลาชนกันในช่วงเช้า รวมทั้งทีวีดิจิตอลเลื่อนการออกอากาศเข้ามาเร็วขึ้น จากกําหนดเดิม คือ วันที่ 1 พ.ค.57 ผมทํางานไม่ทัน เพราะต้องเตรียมตัวสําหรับรายการใหม่ คือรายการ ‘เป็นข่าวเช้านี้’ คู่กับคุณหมวย-อริสรา เวลา 06.00-08.00 น. วันจันทร์-ศุกร์ ทาง SD ช่อง 28 และ HD ช่อง 33 ซึ่งต้องตื่นตั้งแต่ตี 3 หลังจากนั้นต้องมาทําข่าวต้นชั่วโมง และวิทยุต่อ เหมือนต้องทํางานตั้งแต่ตี 3 ถึง 1 ทุ่ม และเป็นรายการที่ต้องลงภาคสนามเก็บข้อมูลต้องใช้เวลามาก จึงเป็นเหตุผลหลักในการขอลาออก

      ส่วนกรณีความคิดเห็นในโซเชียลเน็ตเวิร์คนั้น จริงๆ แล้วผมกับพี่ยุทธไม่มีอะไรกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน ผมคงไม่สามารถห้ามให้ใครไม่คิดอะไรได้ แต่ว่ารอดูแล้วกัน ซึ่งผมก็ไม่สบายใจ ถ้าฟีดแบ็ค ออกมาไม่ดีในประเด็นอะไรก็ตาม และอยากเรียนให้ทราบว่าไม่มีอะไรแบบนั้น ไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่ทุกคนคิด ผมเข้าใจ คนดูเขาสามารถจะคิดไปได้หลายทาง และการขอลาออกก็ได้เข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย ทุกคนรับทราบ ไม่ได้ออกอย่างกะทันหัน 

     ส่วนตัวรู้สึกท้าทายและน่าสนใจ เหมือนกับได้รับความไว้วางใจ อยากไปตั้งใจทําให้ดีในรูปแบบที่เราถนัด ซึ่งเมื่อเป็นงานที่เราถนัด ท้าทาย และตั้งใจ น่าจะออกมาในทางที่ดี ส่วนรูปแบบรายการต้องคอยดู แต่ไม่หลุดจากรายการประเภทเล่าข่าวหรอก ผมว่ารูปแบบรายการจะใหม่ขึ้นมาก เน้นการลงพื้นที่ ส่วนอีกรายการตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอะไรได้”  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments