“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เผย ”น้องภูมิ” ป่วยติดเชื้อ โต้ข่าวอดีตสามีไม่ส่งค่าเลี้ยงดู

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เผย ”น้องภูมิ” ป่วยติดเชื้อ โต้ข่าวอดีตสามีไม่ส่งค่าเลี้ยงดู

1

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เผย ”น้องภูมิ” ป่วยติดเชื้อ โต้ข่าวอดีตสามีไม่ส่งค่าเลี้ยงดู
      ลูกชายคนเล็กอย่าง ”น้องภูมิ” ป่วยจนทำให้คุณแม่ “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ต้องยกเลิกงานอีเว้นท์ล่าสุดอย่างกระทันหัน จนทำเอาหลายคนคิดว่า ไม่กล้าตอบเรื่องที่อดีตสามีไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทถึงอาการของลูกชายสุดเลิฟ พร้อมทั้งชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า 
      ล่าสุดน้องภูมิก็ได้ป่วยเป็นไข้ติดเชื้อ ซึ่งต้องรอดูอาการ หากไม่ดีขึ้นภายใน 3 วัน ก็จะไปพบคุณหมออีกรอบ เลยเป็นสาเหตุทำให้ ตนไม่สามารถไปร่วมงานอีเว้นท์ได้เมื่อวานก่อนนี้ ส่วนเรื่องที่อดีตสามี “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ไม่ได้ส่งค่าเลี้ยงดูลูกมาให้ ก็ชี้แจงว่ายังคงส่งเสียให้ตามปกติ เพราะล่าสุดเดือนที่แล้ว ก็เพิ่งส่งมาให้ แต่ต่อไปตนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าจะส่งมาให้เหมือนเดิมหรือเปล่า ซึ่งสาเหตุก็มาจากการที่หนุ่มบ๊วยจะขายบ้าน แต่ตนขอเอามาผ่อนต่อเอง เพราะต้องการจะเอาเก็บไว้ให้ลูก เนื่องจากเหลือการผ่อนอีกประมาน 20 - 30% เท่านั้น ก็จะหมดแล้ว ซึ่งต่อไปตนก็ต้องหางานทำให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย ทั้งนี้ยังบอกว่ารู้สึกเห็นใจ ที่หนุ่มบ๊วยมีงานน้อยลง เพราะคิดว่าทุกคนก็มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน

 

 

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยสู่สายตาชาวโลก!! “นุนิว ชวรินทร์” ส่งซิงเกิลที่ 3 “ขึ้นใจ” เพลงเศร้าเพลงแรกในชีวิต

ตอบชัด! “พี่ชาย” ยันด้วยภาพ “พีเค” ไปเกาะสมุยกับใคร?

แฟนคลับให้กำลังใจ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” สมัครเรียน ป.ตรี ในวัย 24

“Gluta Story” ประกาศข่าวเศร้าอีกครั้ง “น้องกอลลั่ม” กลับดาวหมาแล้ว

ไม่พลิกโผ! วิกหมอชิตเคาะ “คนกล้าท้าชน” ส่ง “ยูโร-เจนนี่” บู๊เดือดท้าอธรรม

ด่วน! ประกาศรายชื่อ 14 นักตบสาวไทยลุยวอลเลย์บอล “VNL 2024” ไร้ชื่อ “เพียว” ตัวมัมตัวตบ ดาวรุ่งมาครบ!

เก็บกระเป๋ารอ! “ป๊ายปาย โอริโอ้” เปิดตัวแขกรับเชิญคนสำคัญงานวันเกิดเมืองของเจิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments