"ซีดี" นำโด่ง เดอะสตาร์ 10

"ซีดี" นำโด่ง เดอะสตาร์ 10

1

"ซีดี" นำโด่ง เดอะสตาร์ 10

       เป็นกระแสใหญ่อีกกระแสในวงการบันเทิงตอนนี้ สําหรับ “เดอะสตาร์ 10” ล่าสุด ผลคะแนนกลางสัปดาห์ที่ 3 ก็ออกมาแล้ว ปรากฏว่า หนุ่มน้อยขาแดนซ์ “ซีดี- กันต์ธีร์ ปิติธัญ” เดอะ สตาร์ 10 หมายเลข 5 มีคะแนนสะสมกลางสัปดาห์นํามาเป็นอันดับหนึ่ง 

       โดย “ซีดี” เผยถึง “โจทย์เพลงดังย้อนยุค” ว่า “เข้าสู่วีคที่สามแล้ว รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก   ที่อยู่มาถึง 6 คนสุดท้าย ก็จะตั้งใจ ทําให้ดีและเต็มที่ ตอนนี้ผมอาจจะยังไม่ได้คอมเมนต์ที่เป็นคําชม แต่ผมจะพยายามทําวีคนี้ให้ดีที่สุดครับ”

       สําหรับการแข่งขัน “โจทย์เพลงดังย้อนยุค”...“ซีดี” ก็ได้เลือกเพลง “คาใจ” ของศิลปินแร็พยุคแรกๆ ของเมืองไทยอย่าง “เจ-เจตริน” โดย “ซีดี” เผยความรู้สึกที่ได้เลือกเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมฝึกร้องกับพ่อมาตั้งแต่เด็กๆ พอขึ้นรถไปไหนกับพ่อก็จะเปิดเพลงนี้ประจํา เพราะพี่เจเป็นไอดอลของพ่อผม และเป็นไอดอลของผมด้วยครับ” ซีดี กล่าว

       ด้านหนุ่มหล่อ สายเลือดนักดนตรี “อาเมน-โสตถิพันธ์ุ คําลือชา” เดอะ สตาร์ 10 หมายเลข 4 ที่มีข่าวว่าใช้เส้นสายเลือดนักดนตรีมาตลอด ก็เผยให้ฟังว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ทุกคนให้โอกาสได้มายืนถึงจุดนี้ และสําหรับการแข่งขัน “โจทย์เพลงดังย้อนยุค” นั้น เจ้าตัวก็ได้เลือกเพลง “เติมไม่เต็ม” ของ “กบ-ทรงสิทธิ์” 

       “อาเมน” เล่าว่า “สําหรับโจทย์เพลงในวีคนี้ คิดว่าค่อนข้างแตกต่างจากวีคก่อนๆ อยู่มาก ตรงที่เพลงที่เลือกมานั้นจะเป็นเพลงเก่าทั้งหมด และผมก็รู้สึกว่าเพลงเก่า มีเนื้อหาที่สละสลวย น่าร้อง ส่วน ความหมายก็ยังหนักแน่นมากอีกด้วย จึงอยากจะร้องและถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ”

       ด้าน “กั้ง-วรกร ศิริสรณ์” หมายเลข 3 เผยถึงกระแสคะแนนล่าสุด ว่าพอใจ และไม่สนใจว่าจะมีการตั้งเพจแอนตี้ เพราะว่ากันว่า “กั้ง” เคยมีผลงานเพลงมาจากเกาหลีแล้ว โดยกั้งบอกว่า “ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เข้ามาโหวต ตอนนี้ทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อโชว์ ส่วนผลจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่แฟนคลับ กั้งทําเต็มที่ ผลที่มีเพจแอนตี้ไม่ได้เซีเรียสเลย ยิ่งจะทําให้เราทุ่มเทมากขึ้นด้วยซ้ำ”

       สําหรับผลคะแนนสะสมกลางสัปดาห์ ซีดี 28.95%, อาเมน 21.06%, เต้ 18.96%, กั้ง 12.13% สองอันดับสุดท้าย ตั้ม และ มุก 18.90%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments