"รอน" ร่วมทำบุญกับแฟนคลับแน่นวัดพระราม 9

"รอน" ร่วมทำบุญกับแฟนคลับแน่นวัดพระราม 9

1

"รอน" ร่วมทำบุญกับแฟนคลับแน่นวัดพระราม 9

          "รอน ภัทรภณ โตอุ่น" (เอเอฟ 5) ทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่วัดพระราม 9 โดยมีแฟนคลับมาร่วมทำบุญด้วย ซึ่ง "รอน" เผยว่า ปีนี้อายุครบ 24 แล้ว จริงๆ ในวันคล้ายวันเกิดตนจะทำบุญเป็นประจำทุกปี ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่อบอุ่น ซึ่งทุกปีเราก็แบ่งเงินเป็นส่วนๆ เอาไปช่วยในส่วนต่างๆ สำหรับปีนี้ก็ตั้งใจไว้ว่าจะนำเงินไปช่วยเหลือสามเณรที่เข้าบวชภาคฤดูร้อนที่วัดพระราม 9 อีกส่วนก็จะไปบริจาคที่โรงเรียนบ้านขมิ้นที่จังหวัดอุบลฯ ซึ่งที่นี่เราก็ดูแลต่อเนื่องมาโดยตลอด

          สำหรับของขวัญให้ตัวเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเพราะไม่ชอบซื้อของขวัญเท่าไหร่ แต่สิ่งที่อยากได้คงเป็นงานมากกว่า จะได้ฝึกตัวเองมากๆ และมีรายได้มาดูแลครอบครัวด้วย ซึ่งตอนนี้มีละคร "บางระจัน" ที่ถ่ายไปได้ประมาณ 40% แล้ว การถ่ายทำค่อนข้างยากเพราะมีตัวละครเยอะ และเป็นฟอร์มยักษ์ด้วย ส่วนงานอื่นๆ ก็มีเรื่อยๆ และกำลังจะมีบทบาทใหม่เป็นบทร้ายในเรื่อง "สวยร้ายสายลับ" เตรียมจะเปิดกล้องวันเสาร์หน้า เป็นของค่ายยูม่า

          ด้านงานเพลงเจ้าตัวบอกอยากทำมากๆ แต่ยังติดละครอยู่หลายเรื่อง ซึ่งตอนนี้เริ่มรักงานละครแล้วด้วย ก็ต้องรอดูกัน ส่วนการถ่ายเซ็กซี่มีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน แต่อายเลยยังไม่ได้รับ แต่ก็รอลุ้นเรื่อยๆ ว่าจะมีเมื่อไหร่ ด้านหัวใจก็ยังโสดอยู่เหมือนเดิม ขอทำงานดีกว่า แต่ไม่ได้ปิดตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments