“แอน ทองประสม” การันตี “สามีตีตรา” แซ่บเวอร์ ปลื้ม!! “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย” บทลงตัว กระแสตอบรับดีเยี่ยม

“แอน ทองประสม” การันตี “สามีตีตรา” แซ่บเวอร์ ปลื้ม!! “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย” บทลงตัว กระแสตอบรับดีเยี่ยม

1

“แอน ทองประสม” การันตี “สามีตีตรา” แซ่บเวอร์ ปลื้ม!! “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย” บทลงตัว กระแสตอบรับดีเยี่ยม

    เป็นเรื่องที่สองแล้ว ของผู้จัดคนใหม่ไฟแรงมากอย่าง “แอน ทองประสม”  ที่คว้าเอา “สามีตีตรา” นำกลับมารีเมคอีกครั้ง ในฉบับเวอร์ชั่น 2014 ที่ตนเองได้เคยแสดงมาแล้ว  และครั้งนี้ก็เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบหยุดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นกระแสทางอินเตอร์เน็ต โซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งหลาย ต่างโพสต์เป็น ม.ล.พิศุทธิ์ – กั้ง และ น้ำผึ้ง งานนี้ทำเอาผู้จัดคนสวยยิ้มแก้มปริไปตามๆกัน แถมยังบอกว่า “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย”  บทลงตัวสุดๆเล่นได้เข้ากันมาก จะเป็นอย่างไร ผู้จัดสาวสวยไฟแรง “แอน ทองประสม“เผยว่า

    “ ก่อนอื่นแอนต้องขอบคุณแฟนๆและท่านผู้ชมมากๆค่ะ ที่ทำให้เรื่องสามีตีตราประสบความสำเร็จ  และที่ขาดไม่ได้คือ นักแสดงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น โป๊ป-พลอย-จุ๋ย และนักแสดงคนอื่นๆ ทีมงานทุกคนรวมทั้งผู้กำกับคนเก่งคนเราค่ะ พี่แอ้ว  ที่ร่วมฝ่าฝันเรื่องนี้กันมาค่ะ คือแอนได้รู้ว่าเรตติ้งค่อนข้างดีก็รู้สึกดีใจค่ะ เพราะกระแสตอบรับทางโซเชียลต่างๆเราเห็นเราก็ปลื้มค่ะ เพราะว่าแต่ละคนนั้นให้ความสนใจกับละครเรามาก แล้วที่สำคัญ ใก้ลจบมันจะยิ่งเข้มข้นมากกว่านี้ แล้วบทบาทของนักแสดงทุกคนมันเข้ากันได้ดีมากๆค่ะ แอนพอใจในจุดนี้ค่ะ แต่เราก็ไม่หยุดความสนุกสนานอยู่แค่นี้ แอนจะต้องพัฒนาไปเรื่อยๆค่ะ เต็มกำลังและความสามารถของแอนค่ะ ”

 

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments