"พลอย" ปลื้ม "คิดถึงวิทยา" ทะลุ 50 ล้าน

"พลอย" ปลื้ม "คิดถึงวิทยา" ทะลุ 50 ล้าน

1

"พลอย" ปลื้ม "คิดถึงวิทยา" ทะลุ 50 ล้าน

     "พลอย เฌอมาลย์" ปลื้มภาพยนตร์ "คิดถึงวิทยา" ที่ตนเล่นกระแสดี ซึ่งตอนนี้รายได้ทะลุ 50 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยตอนแรกไม่คิดว่ารายได้จะเยอะขนาดนี้เพราะน้อยครั้งที่หนังไทยจะทำรายได้สูง 

      มีหลายคนที่ดูหนังแล้วมาขอบคุณตนที่ถ่ายทอดความเป็นครูออกมาได้ดี โดยทางหวานใจ หนุ่ม "จอห์น" ก็มีมาถามว่ารายได้เป็นอย่างไรบ้าง และตอนนี้ก็มี 6 ประเทศแล้วที่ขอซื้อไปฉายแต่ไม่ทราบว่ามีประเทศอะไรบ้าง ก็คงยังไม่ถึงขั้นโกอินเตอร์ 

     ทั้งนี้ตนไม่ได้กลัวการแต่งงานเพราะปัญหาครอบครัวพ่อแม่หย่ากันหลังจากมีหนังสือเขียนแซว และตนก็ไม่เคยโทษใครด้วย เพียงแต่อยากนำเอามาเป็นประสบการณ์ชีวิตของตนมากกว่า และตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนเรื่องแต่งงานเพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เห็นเพื่อนๆ แต่งแล้วเลิกบ้าง เลยยังไม่คิดรีบแต่ง ส่วนสงกรานต์นี้เตรียมควงหนุ่มจอห์นไปเที่ยวกระบี่ และอาจจะพาไปรดน้ำดำหัวคุณยายด้วย

 

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments