"เบสท์ อีโวไนน์” ประสบอุบัติเหตุรับเบญจเพส โชคดีไม่เจ็บแต่รถพัง!

"เบสท์ อีโวไนน์” ประสบอุบัติเหตุรับเบญจเพส โชคดีไม่เจ็บแต่รถพัง!

1

"เบสท์ อีโวไนน์” ประสบอุบัติเหตุรับเบญจเพส โชคดีไม่เจ็บแต่รถพัง!

        เรียกได้ว่าเกิดเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า สำหรับหนุ่ม "เบสท์-อนาวิล ชาติทอง" บอยแบนด์วงอีโวไนน์ ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ล่าสุด สังเวยรถยนต์คู่ใจ ฮอนด้า ซีอาร์วี ทะเบียน ชห 5533 ให้กับอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะเมื่อคืนก่อน (25 มี.ค.) เจ้าตัวเผยว่าเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญรับเบญจเพสพอดี

        "ตอนนั้นผมกำลังขับรถกลับบ้านย่านเสนานิคม ขับออกมาจากค่ายโมโนมิวสิค ที่ตึกจัสมิน แจ้งวัฒนะครับ เพิ่งเสร็จจากการเดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลแบทแมน ขณะกำลังจะขับรถขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะ-งามวงศ์วาน จู่ๆ รถกระบะคันหน้าเกิดเบรกกะทันหัน ผมเห็นอีกทีจ่อติดท้ายรถเขาแล้ว ทำให้เบรกไม่อยู่ชนท้ายรถคันหน้าอย่างแรง ผมพยายามเบรกแต่ก็ไม่ทัน ทั้งหมดก็มาจากความประมาทของผมเองด้วยที่ขับรถไม่ระมัดระวังเท่าที่ควร สภาพรถด้านหน้ายับยู่จนขับต่อไม่ได้ คาดว่าหม้อน้ำคงแตก ก็เรียกรถยกให้มาเอาไปเข้าอู่ซ่อมอย่างเดียวเลยครับ โชคดีที่ตัวเองไม่เจ็บและไม่มีบาดแผลอะไร ถือเป็นเหตุการณ์ที่ระทึกขวัญเหมือนกันครับ เพราะปีนี้ผมเบญจเพสพอดี มีคนเตือนเหมือนกันว่าพออายุเข้าเบญจเพสถ้าเจอเรื่องไม่ดีก็จะไม่ดีตลอด ต่อไปคงต้องระมัดระวังในทุกๆ เรื่องอย่างมากครับ ก็อยากฝากเตือนทุกคนที่ขับรถให้ระมัดระวังตลอดเวลาด้วยจะได้ไม่เป็นแบบผมนะครับ"

 

 

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments