"จีจ้า" โกอินเตอร์ ฉีกสัญญา "สหมงคลฟิล์ม"

"จีจ้า" โกอินเตอร์ ฉีกสัญญา "สหมงคลฟิล์ม"

1

"จีจ้า" โกอินเตอร์ ฉีกสัญญา "สหมงคลฟิล์ม"

     หลังจากหายหน้าไปนาน ล่าสุดสาวนักบู๊ "จีจ้า-ชิญานิษฐ์ วิสมิตะนันทน์" ก็ตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง ด้วยการไม่ต่อสัญญากับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ "สหมงคลฟิล์ม" ตามรอย "จา พนม" โดยตัดสินใจเซ็นสัญญากับบริษัทเอเจนซี่ใหญ่ "Asia United Entertainment Limited" หวังเจาะตลาดวงการหนังอย่างฮอลลีวู้ด อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือดีที่เคยทำผลงานเพลงให้กับศิลปินดังระดับโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Destiny's Child, Rihanna และ Christina Aguilera

     "สัญญาจ้างกับสหมงคลฟิล์มหมดไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ ที่ไม่ได้ต่อสัญญามันมีเหตุผล เพราะว่าจ้าเพิ่งผ่าตัดคลอดน้องสภาพร่างกายยังไม่พร้อม ประจวบกับสัญญา 10 ปีหมดพอดี ด้วยความที่รู้สึกว่าเราทำงานให้เสี่ยได้ไม่เต็มที่ เราเพิ่งคลอดก็อยากอยู่ดูแลลูกให้เต็มที่ ปีแรกจ้าอยากอยู่กับลูกก่อน ยังคุยกันอยู่เลยว่าถ้ามีงานให้เรียกใช้จ้าได้ตลอดนะ เสี่ยเจียงทราบไหม น่าจะทราบแล้วค่ะ เพราะได้ส่งจดหมายไปทางพีอาร์ แต่ยังไม่ได้คุยกับเสี่ยเพราะตอนนี้จ้ายุ่งอยู่กับโปรเจ็คท์ของทางค่ายนี้ด้วย อีกอย่างไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อย่างที่บอก เราหมดสัญญาและจากกันด้วยดีตั้งแต่กลางปีที่แล้ว

      ถามว่าเสี่ยจะน้อยใจไหม ไม่น้อยใจหรอก คุยกับเสี่ยรู้เรื่องจริงจังเลย อย่างตอนโปรโมทต้มยำกุ้งจ้าก็หมดสัญญาแล้วนะ แต่จ้าก็ยังไปโปรโมทให้เสี่ย อย่างช่วงตรุษจีนที่ผ่านมายังเข้าไปไหว้เสี่ยเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าเราไม่มีปัญหาแน่นอน ต้องขอบคุณเสี่ยเจียง พี่ปรัช และสหมงคลฟิล์ม ที่ทำให้จ้าได้มีจุดนี้"

      บริษัท Asia United Entertainment Limited เป็นเอเยนซีภายใต้การนำของ "ซาลีม พร็อดฮาน" วางแผนรุกตลาดวงการบันเทิงเอเชียให้ทัดเทียมกับวงการบันเทิงโลก ด้วยการเฟ้นหานักแสดงในเอเชียส่งไปร่วมงานระดับโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีนักแสดงสาวจากไทยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดแล้ว นั่นคือ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ที่กำลังทำผลงานเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก "Wyclef Jean" และคาดว่าจะได้ยินผลงานเพลงของเธอกลางปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments