"จีจ้า" โกอินเตอร์ ฉีกสัญญา "สหมงคลฟิล์ม"

"จีจ้า" โกอินเตอร์ ฉีกสัญญา "สหมงคลฟิล์ม"

1

"จีจ้า" โกอินเตอร์ ฉีกสัญญา "สหมงคลฟิล์ม"

     หลังจากหายหน้าไปนาน ล่าสุดสาวนักบู๊ "จีจ้า-ชิญานิษฐ์ วิสมิตะนันทน์" ก็ตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง ด้วยการไม่ต่อสัญญากับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ "สหมงคลฟิล์ม" ตามรอย "จา พนม" โดยตัดสินใจเซ็นสัญญากับบริษัทเอเจนซี่ใหญ่ "Asia United Entertainment Limited" หวังเจาะตลาดวงการหนังอย่างฮอลลีวู้ด อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือดีที่เคยทำผลงานเพลงให้กับศิลปินดังระดับโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Destiny's Child, Rihanna และ Christina Aguilera

     "สัญญาจ้างกับสหมงคลฟิล์มหมดไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ ที่ไม่ได้ต่อสัญญามันมีเหตุผล เพราะว่าจ้าเพิ่งผ่าตัดคลอดน้องสภาพร่างกายยังไม่พร้อม ประจวบกับสัญญา 10 ปีหมดพอดี ด้วยความที่รู้สึกว่าเราทำงานให้เสี่ยได้ไม่เต็มที่ เราเพิ่งคลอดก็อยากอยู่ดูแลลูกให้เต็มที่ ปีแรกจ้าอยากอยู่กับลูกก่อน ยังคุยกันอยู่เลยว่าถ้ามีงานให้เรียกใช้จ้าได้ตลอดนะ เสี่ยเจียงทราบไหม น่าจะทราบแล้วค่ะ เพราะได้ส่งจดหมายไปทางพีอาร์ แต่ยังไม่ได้คุยกับเสี่ยเพราะตอนนี้จ้ายุ่งอยู่กับโปรเจ็คท์ของทางค่ายนี้ด้วย อีกอย่างไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อย่างที่บอก เราหมดสัญญาและจากกันด้วยดีตั้งแต่กลางปีที่แล้ว

      ถามว่าเสี่ยจะน้อยใจไหม ไม่น้อยใจหรอก คุยกับเสี่ยรู้เรื่องจริงจังเลย อย่างตอนโปรโมทต้มยำกุ้งจ้าก็หมดสัญญาแล้วนะ แต่จ้าก็ยังไปโปรโมทให้เสี่ย อย่างช่วงตรุษจีนที่ผ่านมายังเข้าไปไหว้เสี่ยเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าเราไม่มีปัญหาแน่นอน ต้องขอบคุณเสี่ยเจียง พี่ปรัช และสหมงคลฟิล์ม ที่ทำให้จ้าได้มีจุดนี้"

      บริษัท Asia United Entertainment Limited เป็นเอเยนซีภายใต้การนำของ "ซาลีม พร็อดฮาน" วางแผนรุกตลาดวงการบันเทิงเอเชียให้ทัดเทียมกับวงการบันเทิงโลก ด้วยการเฟ้นหานักแสดงในเอเชียส่งไปร่วมงานระดับโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีนักแสดงสาวจากไทยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดแล้ว นั่นคือ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ที่กำลังทำผลงานเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก "Wyclef Jean" และคาดว่าจะได้ยินผลงานเพลงของเธอกลางปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments