สาวในสต๊อก "บอม"

สาวในสต๊อก "บอม"

1

สาวในสต๊อก ‘บอม’

          หลังจากที่ “บอม” ตกเป็นข่าวคบซ้อน แวดวงบันเทิงก็เผยชื่อ “คนของบอม” ออกมาอีกมากมาย ที่บอมคบ เกี่ยวพัน ลองไปดูว่าแต่ละคนที่บอมเกี่ยวพันคือใคร ยังไง และมีอีกหลายชื่อที่เพิ่งปรากฏนามติดโผ

“พาย-พิมพ์พัชร” ออกมาแก้ข่าวแบบด่วนจี๋ว่ารู้จักกับบอมเมื่อ 2 ปีก่อน และเรื่องนี้คงเป็นความเข้าใจผิดกัน เพราะตอนนี้พายมีแฟนแล้ว  

“แนน-วิจิตรา” เคยลงประกวดมิสทีนไทยแลนด์ และตอนนี้เป็นนางเอกจักรๆ วงศ์ๆ ช่อง 7 โดยก่อนหน้านี้มีคนตาดีเห็น “แนน” ไปดูหนังกับ “บอม” แบบสองต่อสอง ล่าสุดออกมาให้ข่าวว่ารู้จักกันจริงแต่ในฐานะเพื่อน ไม่ได้เป็นกิ๊กกัน พร้อมย้ำว่าตอนนี้เธอมีแฟนใหม่ไปแล้ว  

“น้ำตาล-พิจักขณา” ก็เป็นอีก 1 นักแสดงสาวสวยที่ตกเป็นข่าวกับ “บอม” นักแสดงหลายคนก็เฟิร์มว่าเคยเห็นบอมชะแว้บแอบมาหาน้ำตาลในกองละคร โดยอ้างว่ามาหาเพื่อนนักแสดงคนอื่น แต่น้ำตาลก็เป็นที่รู้กันดีอยู่ว่ามี “ไผ่-พาทิศ” คุ้มกันตลอดช่วงหลัง บอมก็เลยถอยห่างออกมา

“บุศย์-บุศย์สิริ” หลายคนเล่าว่า บอมแอบส่งข้อความหวานให้บุศย์เหมือนกัน แต่นักแสดงสาวในละครลูกทาสไปรู้มาก่อนว่าบอมเป็นนักรัก มีกิ๊กแอบซ่อนเอาไว้หลายคน ก็รีบชิ่งออกมาทัน โดยหลายคนออกมาเฟิร์มว่าบอมเป็นดารารูปหล่อที่ชอบส่งไลน์หวานๆ มาให้บุศย์ แต่ว่าล่าสุดบุศย์ออกมาปฏิเสธว่าเคยคุยกับบอมก่อนที่ข่าวของบอมและโฟกัสจะแดงออกมา

“แยม-มทิรา” ตกเป็นข่าวกิ๊กกับบอมเหมือนกัน สําหรับแยมเป็นนักแสดงของ “ไก่-วรายุฑ” อยู่ในแวดวงของนักแสดงช่อง 3 ทั้งสองน่าจะเจอกันในงานอีเว้นท์หรือไม่ก็กิจกรรมของช่อง แต่แยมยังไม่ได้ออกมาให้ข่าวกรณีที่ตกเป็นข่าวกับบอมในช่วงนี้

“พิมดาว” เป็นนักแสดงช่อง 3 ที่ร่วมเล่นละครซีรีส์ชุดรัชชานนท์กับบอม ว่ากันว่าบอมก็แอบหยอดหวานให้พิมดาวเหมือนกัน ทั้งๆ ที่รู้กันดีว่า “พิมดาว” และ “เกรท-วรินทร” กําลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ก็ไม่ถึงกับเรียกแฟน งานนี้เรียกว่า เรียกแขกเกรทเหมือนกัน

“ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในกองละครคิวบิก บอมก็แอบส่งคําหวานผ่านไลน์ให้น้องณิชา นักแสดงในเรื่องด้วยเหมือนกัน โดยมีนักแสดงหลายคนต่างเมาท์กันว่า บอมแอบไปรับไปส่งน้องณิชาหลังเลิกกองละครคิวบิก งานนี้บอกได้เลยว่า “น้องณิชา” คงมีเรื่องต้องเคลียร์เหมือนกันจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments