"ภีม ภาคิน" แจงเหตุ "วู้ดดี้" รีรันเทปดราม่าเรื่องพ่อ

"ภีม ภาคิน" แจงเหตุ "วู้ดดี้" รีรันเทปดราม่าเรื่องพ่อ

1

"ภีม ภาคิน" แจงเหตุ "วู้ดดี้" รีรันเทปดราม่าเรื่องพ่อ

     "ภีม ภาคิน" เผยตกใจ วู้ดดี้เอาเทปมาออกอากาศซ้ำ แต่ไม่ซีเรียส บอกมีเช็กทางทีมงานแล้ว แจงเป็นเพราะมีคนค้นหาชื่อมากที่สุดเลยนำมาออนแอร์อีกครั้ง รับมีฟีดแบ็คทั้งบวกและลบตามมา แต่ไม่คิดมาก แง้มฟิตหุ่นเพราะอยากถ่ายเซ็กซี่แต่โดนแม่เบรก

     เป็นกระแสไม่น้อยทีเดียวเมื่อประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่รายการสุดฮิตอย่างวู้ดดี้เกิดมาคุย เอาเทปเก่าที่เคยออกอากาศไปแล้วของหนุ่ม "ภีม ภาคิน จิกิตศิลปิน" นักแสดงยอดกตัญญูที่เลี้ยงดูแม่และคนในครอบครัว ซึ่งหลายๆ คนที่รอติดตามรายการวู้ดดี้ในคืนนั้นก็สงสัยและเกิดคำถามมากมายว่าเพราะอะไร มีความผิดพลาดอะไรเกืดขึ้นหรือเปล่าถึงได้มีการออกอากาศซ้ำแบบนี้ เราได้ไปเจอตัวหนุ่ม "ภีม" เลยเข้าไปถามว่าตัวเขารู้ไหมว่าจะมีการรีรัน และเพราะอะไร ซึ่ง "ภีม" ก็ได้เผยว่า 

     "กระแสที่ทางรายการวู้ดดี้เอาเทปเรามารีรันอีกครั้งนั้นก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน ที่จริงวันที่เทปออกอากาศเราไม่รู้นะ แต่มีคนทักมาหาเยอะมากทั้งไลน์ทั้งโทรศัพท์ว่าเกิดอะไรขึ้น ขนาดคุณแม่ยังโทรมาถามเลย เราก็เลยโทรไปหาทางทีมงานว่าเกิดอะไรขึ้นหรอ ทางรายการเขาก็บอกว่าเอามารีรัน แต่เขาไม่ได้บอกเหตุผลนะ ตัวเราก็เช็กทางไอจีพี่วู้ดดี้ ซึ่งพี่เขาก็ได้โพสต์แล้วแคปชั่นว่า 'ภีม ภาคิน ชื่อที่คนไทยค้นหามากที่สุดในปี 2013' เราก็เลยคิดเอาเองว่าที่เอามารีรันเพราะเหตุผลนี้ กับทางพี่วู้ดดี้ก็ยังไม่มีการได้พูดคุยกัน เราเองก็ไม่กล้าโทรไปด้วยเพราะเกรงใจพี่เขา 

     (บางคนมองว่าเอาเทปมารีรันโดยไม่บอกก่อนมันเป็นการละเมิดเพราะเขาจ่ายค่าตัวเราครั้งเดียว) อันนี้ตัวเราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะก่อนถ่ายทำจะมีการเซ็นสัญญาว่าเขาสามารถเอาเทปเรามารีรันหรือทำอะไรก็ได้ก็เลยไม่ได้กังวลอะไร พอเทปออกมาก็มีกระแสทั้งบวกและลบแต่เราก็รับได้ไม่คิดมาก

     (เห็นตอนนี้รูปร่างเริ่มดูตัวใหญ่มีกล้ามมากขึ้น มีสนใจถ่ายแบบโชว์หุ่นบ้างไหม) เรื่องถ่ายเซ็กซี่คือคุณแม่ไม่อนุญาตครับ จริงๆ คุณแม่ให้ไปเล่นฟิตเนสเพื่อให้รูปร่างมันดี เราก็เคยถามว่าถ้ามีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามา จะให้ถ่ายไหม คุณแม่บอกว่ายังไม่ถึงวัยที่เหมาะสม ถ้าคุณแม่ไม่เบรกก็อยากลองดูเหมือนกันเพราะเราก็เล่นเหนื่อยก็อยากโชว์ ตอนนี้มาเป็นโครงๆ แล้ว ก็ต้องเล่นต่อไปสักพัก คิดว่าปลายปีอาจจะอ้อนคุณแม่ขอถ่ายแบบสักครั้งในชีวิต อยากเก็บไว้ดูเล่น"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างแรก! “อิงฟ้า-ชาล็อต” สวยแซ่บในซีรีส์ “LoveBullyรักให้ร้าย” มาแรงติดเทรนด์

“พิ้งค์พลอย” ขอบคุณแฟนละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” ปิดม่านแฮปปี้

“จันจิ” ขอบคุณ “มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่ ซึ้งใจช่วยยืนยันตัวตนทำบัตรประชาชน เหตุหน้าเปลี่ยน

รวมซุปตาร์หนุ่มตัวท็อป ฟิตหุ่นสุดเฟิร์ม อวดซิกแพ็คแน่นเต็มโซเชียล!!

“มะตูม” เตือนสติ “พีเค” หลังเปิดตัว “มีเรียน” รับรู้พร้อมทุกคน

อะไรยังไง? “ตงตง” ถูกจับตาสถานะกับเจ้าแม่เพชรหมื่นล้าน คบกันแบบไหน

เชฟจิ๋ว! ตั้งใจสุดๆ “พี่อคิณ” ลูกชาย “เนย โชติกา” โชว์ฝีมือทำ “frozen yogur bark”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments