"ช่อง 3" ดูดมือดี "แกรมมี่" ทำค่ายเพลง

"ช่อง 3" ดูดมือดี "แกรมมี่" ทำค่ายเพลง

1

"ช่อง 3" ดูดมือดี "แกรมมี่" ทำค่ายเพลง

      ตัดสายสะดือแจ้งเกิดเรียบร้อย สําหรับค่ายเพลงน้องใหม่ป้ายแดง “แชงเกอเลีย มิวสิค” (Chandelier Music) ภายใต้ชายคา “ครอบครัวดนตรี ไทยทีวีสี ช่อง 3” โดยดึงนักแต่งเพลงมือดีสุดฮอต อย่าง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” เป็นแม่ทัพใหญ่ในการขับเคลื่อน ประเดิมอัลบั้มแรกด้วย “Channel 3 Soundtrack Volume 1”  เพลงประกอบละครหลายเรื่องของช่อง 3  

     โดยลักษณะของค่าย “แชงเกอเลีย” คือการทําเพลงประกอบละครให้กับทางช่อง 3 ทั้งหมด จากก่อนหน้านี้จะใช้วิธีให้ทางผู้จัดฯ จ้างนักทําเพลงอิสระเอง โดยลักษณะการทํางานเพลงใหม่ ภายใต้ค่าย “แชงเกอเลีย” คือ เปิดโอกาสให้ศิลปินนอกมาร่วมถ่ายทอด จากหลากหลายค่าย ตามความเหมาะสมของบุคลิกในตัวละครนั้นๆ ซึ่งรวมถึงนักแสดงช่อง 3 เอง ก็จะได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดเพลงประกอบละครเรื่องที่เล่นด้วยเช่นกัน เพราะที่ผ่านมาทางผู้ใหญ่ของช่องเห็นถึงความสามารถของนักแสดงด้านการร้องเพลงมานาน 

     ในอนาคตอันใกล้ นอกจากอัลบั้ม “Channel3 Soundtrack Volume 1” แล้ว ยังจะมีผลงานรวมเพลงประกอบละครออกมาให้ฟังกันอย่าง
ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละคร “รักออกฤทธิ์” โดย “โป๊ป-ธนวรรธน์” และซีรีส์ “The Rising Sun” ที่มี “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” พระเอก-นางเอกแม่เหล็กของช่องถ่ายทอดลูกคอ สําหรับแนวทางของค่าย “แชงเกอเลีย มิวสิค” ไม่ใช่แค่ทําอัลบั้มเพลงประกอบละครเท่านั้น ในระยะยาว ภายใต้การบริหารงานของ “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์” ยังจะมีกิจกรรม ให้คนฟังมีส่วนร่วม ทั้งในส่วนของคอนเสิร์ตเพลงประกอบละคร และมีตติ้งต่างๆ อีกด้วย

     ส่วนกระแสที่ออกมาว่า “แชงเกอเลีย” จ้องดูดนักแต่งเพลงมือดีจาก “แกรมมี่” รวมถึงนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง “ฟองเบียร์” มาร่วมทีมนั้น “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์” ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่การทํางานร่วมกันกับนักแต่งเพลงทั่วไปย่อมมีอยู่แล้ว เพราะทางค่ายเปิดกว้างในการ
ร่วมงาน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคอนเซ็ปต์ของละครแต่ละเรื่องไป

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments