"แอน" เปรี้ยง "สามีตีตรา" โชะ ลุย "แอบรักออนไลน์" ต่อ

"แอน" เปรี้ยง "สามีตีตรา" โชะ ลุย "แอบรักออนไลน์" ต่อ

1

"แอน" เปรี้ยง "สามีตีตรา" โชะ ลุย "แอบรักออนไลน์" ต่อ

      ยามนี้ไม่มีอะไรแรงเท่าละคร “สามีตีตรา” อีกแล้ว ทั้งเรตติ้ง ทั้งกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล ที่ส่งผลให้นักแสดงในเรื่อง “สามี
ตีตรา” ตั้งแต่นักแสดงนํายันตัวประกอบได้รับการพูดถึงกันถ้วนหน้า
      ไม่ว่าจะเป็นพระเอกโป๊ป-ธนวรรธน์ ที่หล่อเนี้ยบจากบทคุณชายพิศุทธิ์, กะรัต เวอร์ชั่น พลอย-เฌอมาลย์, สายน้ำผึ้ง ที่ จุ๋ย-วรัทยา ได้รับเสียงชื่นชมแบบสุดๆ กับการย้ายวิกมาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก, ท็อป-จรณ  ก็หล่อเหลากว่าเรื่องก่อนๆ, เดียร์น่า ฟลีโป ในบท กันตา ก็เด่นไม่แพ้ใคร, ไม่เว้นแม้แต่ อ้น-ศรีพรรณ ก็แอบขโมยซีนจนเด่นซะ แต่ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ ก็ต้องยกให้กับ “แอน ทองประสม” ในฐานะผู้จัดฯ คนเก่ง จากบริษัท ทอง เอ็น เตอร์เทนเม้นท์ จํากัด และผู้กํากับคู่บุญของสาว “แอน” อย่าง “แอ๊ว-อําไพพร จิตต์ไม่งง” ที่ทําให้ตอนนี้ ชื่อของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “แอน ทองประสม” กลาย เป็น “ผู้จัดละคร” ที่ขึ้นชั้นเป็นผู้จัดฯ ที่มือขึ้นสุดๆ หลังจากเปิดตัวได้อย่างสวยหรูในฐานะผู้จัดละครครั้งแรกในเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ที่จับคู่จิ้น “หมาก-ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี” ที่ผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ได้ผู้กํากับ “แอ๊ว-อําไพพร จิตต์ไม่งง” ที่เคยกํากับละครจนดังเปรี้ยงปร้างมาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อุ้มรัก, สวรรค์เบี่ยง, เกมร้ายเกมรัก มาเป็นผู้กํากับเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” รวมทั้งเรื่องต่อมาของผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” อย่างเรื่อง “สามีตีตรา” ที่กําลังครองใจคนดูอยู่ในยามนี้

       รวมทั้งผลงานการเป็นผู้จัดละครแบบต่อเนื่อง เรื่องที่สามของ “แอน ทองประสม” ที่กําลังเดินเครื่องถ่ายทํากันอยู่ตอนนี้ คือเรื่อง
“แอบรักออนไลน์” ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ได้คู่จิ้น “หมาก-ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี” กลับมาประกบกันอีกครั้ง รวมทั้งตัวชูรสอื่นๆ
ทั้ง อ้น-ศรีพรรณ, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์, ตั๊ก-บริบูรณ์, เอกกี้ ที่โดนแซวว่า เป็น “ปัญญาชนก้นครัว 2” นอกจากเป็นผู้จัดฯ แล้ว “แอน ทองประสม” ยังรับบทเด่นในละคร “แอบรักออนไลน์” เองอีกด้วย ครั้งนี้ประกบคู่กับ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” มี “พี่แอ้ว” เป็นผู้กํากับ มี “พี่อุ๋ย-นนทรีย์” มาเป็นผู้กํากับภาพให้อีกด้วย 

      นี่ยังไม่รวมละครที่แฟนๆ รอคอยกับละครรีเมคสุดหวานโรแมนติกอย่างเรื่อง “อย่าลืมฉัน” ของผู้จัดฯ “ดา-หทัยรัตน์” ที่จับ “แอน ทอง-ประสม” คู่ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ที่กําลังอยู่ระหว่างการตัดต่อรอออกอากาศ ให้ “แอน ทองประสม” ได้ปล่อยของในฐานะนักแสดง 

 

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments