“เฟิร์ส” เกร็งร่วมงานกับ “อานะ” ผู้กำกับจอมเฮี้ยบ...ครั้งแรก!!!

“เฟิร์ส” เกร็งร่วมงานกับ “อานะ” ผู้กำกับจอมเฮี้ยบ...ครั้งแรก!!!

1

“เฟิร์ส” เกร็งร่วมงานกับ “อานะ” ผู้กำกับจอมเฮี้ยบ...ครั้งแรก!!!

    ครั้งแรกในการร่วมงานของพระเอกหนุ่มสุดหล่อหุ่นสมาร์ท“เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” กับผู้กำกับ “อานะ-ชนะ คราประยูร” เป็นครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มเฟิร์ส มีข่าวแว่วมาว่าหนุ่มเฟิร์สเผยออกมาทั้งกลัวและเกร็งมากกับชื่อเสียงอันน่าเกรงขามของผู้กำกับคนนี้

    “เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้ร่วมงานกับ อานะ ความรู้สึกของผมที่เจออานะครั้งแรก ผมกลัวและเกร็งมาก เพราะอานะเป็นผู้กำกับคนหนึ่งมีชื่อเสียงด้าน ความ เฮี้ยบมาก การเจอครั้งแรกก็ทำให้ผมทำตัวไม่ค่อยถูกเลยครับ แต่พอได้ร่วมงานแล้ว ไม่เห็นจะเป็นแบบที่เค้าว่ากันไว้เลย อานะใจดีมากไม่ได้โหด เฮี้ยบ อย่างที่เค้าพูดกันไว้ แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้เล่นยากไหม สำหรับเฟิร์สก็ยากทุกเรื่องแหละครับ เพราะเราจะต้องเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ไปเรื่อยๆ บางทีเล่นๆไปก็เผลอหลุดเป็นนิสัยเราจริงๆ ขึ้นมา อานะก็จะคอยช่วยเราคุมคาแร็คเตอร์ตลอด ถามว่าเล่นสบายก็สบายนะ ฉากที่เฟิร์สจะต้องไปถ่ายก็จะไปถ่ายเป็นต่างจังหวัดเน้นเป็นป่า ภูเขา ธรรมชาติ ล้วนๆ ถ่ายในกรุงเทพแค่ 2 คิวเองมั้ง เพื่อนสนิทผมก็เป็น กล้วยไม้ ภูเขา ป่า ไปแล้วครับ (หัวเราะ) แต่ก็ดีนะอากาศสถานที่ไปถ่ายอากาศดีมากได้สัมผัสกับทุกบรรยากาศ เจอทั้งแดดทั้งฝนได้ทุกบรรยากาศเลยครับ” 

    ไขข้อสงสัยสิ่งที่น่ากลัวกับผู้กำกับสุดเฮี้ยบ อานะ ได้แล้ว หนุ่มเฟิร์สเองก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ไดโหด เฮี้ยบ อย่างที่เล่าขานกันมา แถมยังบอกต่อด้วยว่าใจดีมากไม่ไม่น่ากลัวเลยอย่างที่คิดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments