“กวินเน็ธ พัลโทรว์” สวมบทคนรักโรคติดเซ็กส์ คอยเยียวยาบำบัดให้ “มาร์ค รัฟฟาโล”

“กวินเน็ธ พัลโทรว์” สวมบทคนรักโรคติดเซ็กส์ คอยเยียวยาบำบัดให้ “มาร์ค รัฟฟาโล”

1

“กวินเน็ธ พัลโทรว์” สวมบทคนรักโรคติดเซ็กส์ คอยเยียวยาบำบัดให้ “มาร์ค รัฟฟาโล” 

          ภาพยนตร์สุดโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง  “Thanks for Sharing    เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์” จากผลงานผู้สร้าง เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน และ บิล มิกกลอเร่ (25th Hour, Down in the Valley)  ที่ได้ แมท วินสตัน กับ สจ๊วต บลัมเบิร์ก ช่วยกันเขียนบทนี้นานกว่า 9 เดือน จนเป็นรูปเป็นร่างและนำไปเสนอบริษัท Class 5 ที่มี เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน (นักแสดงจากเรื่อง Fight Club) และ  วิลเลี่ยม  มิกกลอเร่  ที่เป็นโปรดิวเซอร์ของบริษัทตกลงใจที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ จากบทที่พวกเขาได้รับ  ดังนั้น สจ๊วต บลัมเบิร์ก จึงขอลงมือกำกับด้วยตัวเอง  ผลงานยอดเยี่ยมของ  สจ๊วต บลัมเบิร์ก ที่ผ่านมาเขาเคยได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยมจากเรื่อง “The kids are all right”  

         “Thanks for Sharing    เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์” (แต๊งส์ ฟอร์ แชร์ริ่ง เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์) เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของชายหนุ่มที่ประสบปัญหาจากการติดเซ็กส์  จนทำให้พวกเขาต้องเข้ารับการบำบัด แต่การเข้ามาของหญิงสาวที่พวกเขาปิ๊ง คือ อุปสรรคสำคัญในการรักษา  พวกเขาไม่สามารถแยกเรื่องเซ็กส์ ออกจากความรักได้  เมื่อพวกเธอรู้ความจริง ชีวิตของพวกเขาจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือไม่  ต้องติดตามค้นหาคำตอบพร้อมกัน

        ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทีมนักแสดงคุณภาพ “กวินเน็ธ พัลโทรว์”  นักแสดงระดับออสการ์มารับบท “ฟีบี้” สาวสวยสุดฮอตที่เดทกับอดัมโดยที่เธอไม่รู้ว่าอดัมเป็นโรคติดเซ็กส์ ประกบคู่กับ  “มาร์ค รัฟฟาโล” นักแสดงคุณภาพระดับออสการ์เช่นกัน  รับบท “อดัม”  ผู้ชายมีเสน่ห์ที่เป็นโรคติดเซ็กส์ และต้องเข้ารับการบำบัดอย่างเร่งด่วน โดยเขามีคำถามในใจว่าการมีเซ็กส์กับคนที่เขาตกหลุมรักจะผิดหรือไม่? ร่วมด้วย “ทิม ร๊อบบินส์” นักแสดงคุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลในสาขาการแสดงและด้านการกำกับในภาพยนตร์ “The Shawshank Redemption” ภาพยนตร์ที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดของวงการ มารับบท “ไมค์” ผู้ที่มีหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับอดัมในช่วงเวลาที่ต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กส์  ซึ่งไมค์ก็เป็นโรคเดียวกับอดัมด้วย “อลีเซีย มัวร์” หรือนักร้องเพลงป๊อปที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม “พิงค์” ตกปากรับคำนำแสดงในเรื่องนี้ด้วยเป็นครั้งแรกในบทของ “ดีดด์” ผู้มาเปลี่ยนชีวิตของนีล หนึ่งในคนไข้ที่เข้ารับการบำบัดโรคติดเซ็กส์ด้วย  ส่วนบท “นีล”  ได้ “จอช กัดด์”  มารับบทเรียกเสียงฮาจากผู้ชม แต่ด้วยอาการป่วยโรคติดเซ็กส์ทำให้เขารับตัวตนที่แท้จริงของตัวเองไม่ได้  ทั้งหมดจะช่วยกันหาทางออกในโรคติดเซ็กส์ของคนที่เธอรักได้อย่างไร ร่วมลุ้นและหาคำตอบของพวกเขาได้ใน “Thanks for Sharing เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments