“บอม” รับเคยคบโฟกัส อุบสถานะ ไม่ตอบเรื่อง ”พาย” วิก 3 ขอโทษ FC ทำเสียใจ

“บอม” รับเคยคบโฟกัส อุบสถานะ ไม่ตอบเรื่อง ”พาย” วิก 3 ขอโทษ FC ทำเสียใจ

1

“บอม” รับเคยคบโฟกัส อุบสถานะ ไม่ตอบเรื่อง ”พาย” วิก 3 ขอโทษ FC ทำเสียใจ
    หลังตกเป็นข่าวกระฉ่อนโลกโซเชียล และวงการบันเทิง กรณีที่นางเอกสาว “โฟกัส จิระกุล” ได้ โพสต์คลิปร่ำไห้ ระบายความในใจกว่า 9 นาที ลงโซเชียลแคม พาดพิงพระเอกผู้หนึ่งที่ถูกมองว่าเป็น “บอม ธนิน” ถึงความสัมพันธ์ที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ซึ่งเธอพอจะรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือการที่พระเอกหนุ่มคบซ้อน และพาดพิงถึงมารดาของฝ่ายหญิงอีกด้วย

บอม โฟกัส


    ล่าสุดหลังบันทึกเทปรายการ ”สามแซบ” ที่สตูดิโอโพลีพลัส ย่านแจ้งวัฒนะ พระเอกหนุ่ม “บอม ธนิน” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก บอกว่าตนเองได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว รับเคยคบโฟกัส แต่ยังไม่ชัดเจน ยังไม่ได้เคลียร์โฟกัส และขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก ไม่มีเจตนาให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ส่วนเรื่องแม่โฟกัส "บอม" บอกว่าไม่เกี่ยว ไม่เคยดึงแม่มาเกี่ยวด้วย รู้สึกเสียใจมาก ขอโทษ ฝากถึงโฟกัสไม่มีเจตนาทำร้ายเขา ไม่ตั้งใจทำให้เขาเสียใจ 

บอม โฟกัส


    นอกจากนี้ยังบอกว่า สองสามวันก่อนทะเลาะกับโฟกัสจริง ตัวเขาเองยอมรับว่ายังใหม่ในวงการ ได้โทรศัพท์หาพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พี่ยุวดี ยูม่า  ผู้ใหญ่ให้กำลังใจ ตอนนี้กับโฟกัส บอมบอกว่าตอบอะไรไม่ได้ เสียใจมาก 
     และสุดท้ายก็ได้ขอโทษแฟนคลับตน และแฟนคลับโฟกัส เขาเป็นแค่วัยรุ่นคนหนึ่ง เรื่องเลิกกันขอไม่ตอบ ส่วนสาว ”พาย พิมพ์พัชร” ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ และตนขอให้เรื่องนี้จบ ไม่ขอตอบเรื่องโฟกัสอีก หากแฟนคลับจะแอนตี้ก็ยินดีรับสภาพ แต่สัญญาว่าจะปรับปรุงตัวให้ดีกว่านี้ ก่อนที่จะยกมือไหว้ผู้สื่อข่าวและขอตัวจากวงสัมภาษณ์ด้วยสีหน้าสำนึกผิด

บอม โฟกัส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments