“พาย” โต้ไม่ใช่ผู้หญิงของ “บอม ธนิน” คาดอาจเป็น ”แนน วิจิตรา” ดารา 7 สี

“พาย” โต้ไม่ใช่ผู้หญิงของ “บอม ธนิน” คาดอาจเป็น ”แนน วิจิตรา” ดารา 7 สี

1

“พาย” โต้ไม่ใช่ผู้หญิงของ “บอม ธนิน” คาดอาจเป็น ”แนน วิจิตรา” ดารา 7 สี
     ทำเอาปั่นป่วนสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งวงการ หลังจากที่สาว ”โฟกัส จิระกุล” ส่งคลิปออกมาพิฆาตพระเอก “บอม ธนิน” ว่าไม่แมนพอ คบกันแต่ก็ไม่ยอมเปิดเผย แถมยังคบซ้อน อีกด้วย งานนี้คนก็อยากรู้ว่า”ผู้หญิง”ที่โฟกัสบอกว่าได้คุยกันด้วยนั้นและเป็นมือที่สามทำลายรักของเธอนั้น เป็นใครกันแน่ เพราะบ้างก็ว่าคือสาว “พาย พิมพ์พัชร” ดาราหน้าใหม่วิก 3 ที่เป็นคนซื้อตุ๊กตา”บาร์นี่”ให้หนุ่มบอม แถมยังโพสต์รูปเจ้าตุ๊กตาสีม่วงตัวเดียวกันเปี๊ยบในอินสตาแกรมของกันและกัน ไว้เป็นหลักฐานอีกด้วย

บอม โฟกัส


    ซึ่งล่าสุดสาวพายได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่า "เข้าใจผิดแล้ว พายกะเค้าเป็นแค่พี่น้องกัน พายเองก็มีแฟนของพายคบมาสองปีแล้ว ส่วนเค้าเองกับแฟนพายก็รู้ค่ะ ฝากแก้ข่าวด้วยนะคะ ขอน้ำอีกครั้งว่าพายมีแฟนอยู่แล้วและคบมานาน อย่าเอาพายไปเกี่ยวเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ ผู้หญิงที่โฟกัสพูดถึงไม่ใช่พาย พายกับน้องโฟกัสไม่เคยรู้จักกันหรือได้คุยกันเลย พายกับพี่บอมรู้จักกันสนิทกันในคลาสแอคติ้งของช่องเมื่อสามปีที่แล้ว ส่วนเรื่อง ตุ๊กตาบาร์นี่ พายซื้อให้จริงค่ะ ซื้อฝากหลังจากกลับจากต่างประเทศ เราสนิทกันในฐานะพี่น้อง พี่บอมเป็นพี่ชายที่ดีคนนึง ส่วนพายเองก็มีแฟนที่คบกันมานานอยู่แล้ว และเรื่องนี้พี่บอมก็รู้"

บอม โฟกัส


    ส่วนสาวผู้ต้องสงสัยมือที่สามอีกคนคือนางเอกสาว 7 สี “แนน วิจิตรา” เด็กปั้นของ “เอ ศุภชัย” ที่เคยมีข่าวว่าไปดูหนังกับบอมที่เอ็มโพเรียม และบอมเคยออกมาปฏิเสธไปแล้วว่า “ผมบอกว่าไปนะครับ เพราะวันนั้นเราก็ไปกันหลายคน อีกอย่างเขากับผมก็เป็นแค่พี่น้องธรรมดาด้วยครับ มีอยู่คนหนึ่ง แต่คนที่ชื่อแนนไม่ใช่ ส่วนจะนอกหรือในวงการนั้นเอาเป็นว่าเขาอยู่ในประเทศไทยนี่แหละ"

บอม โฟกัส


    ทำเอาสาวแนนถึงกับงงจนตอบอะไรไม่ถูกที่พระเอกหนุ่มไม่กล้ารับความจริง ”ตอบไม่ถูกเลยนะคะ ข้าวก็ไม่ได้ทานด้วยกันจริงๆ แต่ถ้าไปดูหนังเคยไปด้วยกันครั้งนึง แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีคนอื่นไปด้วย แต่คนอาจจะเห็นแค่ 2 คนรึเปล่า”
    ซึ่งตอนแรกหนุ่มบอมก็ไม่รู้ว่าสาวแนนเป็นดารา “แนนรู้จักพี่เค้าโดยบังเอิญ ก็รู้จักกันได้มาระยะนึง แต่ไม่นานมาก ซึ่งตอนนั้นพี่เค้ายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแนนเป็นนักแสดง เป็นดารา เขามารู้หลังจากก็คุยกันมาระยะนึงแต่เค้าก็ไม่ได้อะไรค่ะ ไม่ใช่แน่นอนเรื่องเกาะกระแสดัง ตอนอ่านข่าวแนนก็อึ้งๆ ไปนะ ความรู้สึกเหมือนมันบอกไม่ถูก ไม่รู้จะพูดยังไง จะคุยต่อกับเขาไหม ถือเป็นการวัดใจกัน ตอนนี้ยังไม่รู้จริงๆ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป” 

บอม โฟกัส



    งานนี้ไม่จบลงง่ายๆ เสียแล้ว วันนี้อาจได้ฟังคำตอบจากหนุ่มบอม เพราะทัพผู้สื่อข่าวแห่ไปเฝ้าที่สตูดิโอโพลีพลัส ที่หนุ่มบอมเตรียมไปอัดรายการ ”สามแซบ”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments