อิจฉา "จุ๋ย" โดนรุมเขม่น เล่นละครช่อง 3 เรื่องแรกดังเปรี้ยง

อิจฉา "จุ๋ย" โดนรุมเขม่น เล่นละครช่อง 3 เรื่องแรกดังเปรี้ยง

1

อิจฉา "จุ๋ย" โดนรุมเขม่น เล่นละครช่อง 3 เรื่องแรกดังเปรี้ยง

       เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ลงละคร “สามีตีตรา” ก็ตีบทซะแตกกระจุยจนทําเอาหลายคนติดกันงอมแงม สําหรับสาว “จุ๋ย- วรัทยา นิลคูหา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า ปลื้มมากที่มีคนชอบละครเรื่องนี้ เพราะตอนแรกทุกคนไม่คิดว่าจะเล่นร้ายได้ขนาดนี้ ซึ่งตนก็ขอขอบคุณ “พี่แอน ทองประสม” และ “พี่แอ้ว” ผู้กํากับฯ ด้วย อยากให้ทุกคนติดตามกัน เพราะตนจะร้ายกว่านี้อีกในช่วงหลังๆ ซึ่งตอนถ่ายทําก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าจะร้ายได้ขนาดนี้ จนคนในกองพากันหมั่นไส้เป็นแถว

       “ดีใจมากๆ กับกระแสตอนนี้ คือเราเคยรู้สึกกดดันก่อนที่ละครจะออนเพราะรู้ว่าบทที่เราเล่นเป็นยังไง ก็ไม่แน่ใจว่ากระแสจะออกมายังไง พอกระแสตอนนี้ออกมาแบบว่า ดีมากๆ ก็รู้สึกหายเหนื่อย อยากขอบคุณพี่แอน ขอบคุณพลอย และโป๊ป ตลอดจนนักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอาตั๊ก-มยุรา พอมีกระแสออกไป งานละครก็เข้ามาเพียบเลย ตอนนี้กําลังตัดสินใจอยู่ ถามว่าบทแบบนี้จะมีอีกไหม ก็มีนะ แต่อยากทํางานที่แตกต่างและท้าทายมากกว่า ไม่จําเป็นจะต้องเป็นบทแบบนี้ตลอดไป

        ถามว่านักแสดงคนอื่นๆ แสดงความดีใจยังไงไหม ก็เยอะมาก เป็นนักแสดงในกองก็ดีใจกัน โทรหากันว่ากระแสละครเป็นแบบนี้ คนพูดถึงทั้งเมือง ทําไมต้องมาแย่งโป๊ปของฉัน อะไรประมาณนี้ กับพี่แอนก็โทรคุยกันตลอดนะคะ ทุกคนรู้สึกว่างานที่ออกไปประสบความสําเร็จ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีแต่ต้นปี ค่ายละครติดต่อเข้ามาเยอะ ก็ต้องรอดูอีกนิดนะคะ ก็ถือว่าดีที่เป็นละครเรื่องแรกทางช่อง 3 แล้วกระแสมาแบบนี้”

        “จุ๋ย” พูดถึงหนุ่ม “หนาม” ว่า แฟนหนุ่มเองก็ช่วยโปรโมทลงไอจีเพราะเขาก็ดูด้วย ซึ่งตอนแรกๆ ก็มีสงสารเพราะไม่อยากเห็นเธอร้องไห้ ซึ่งชีวิตจริงคงไม่ทําแบบในละครอย่างแน่นอน “โอ้ย เรื่องจริงจุ๋ยไม่ได้ทําแบบนั้นเลย ไม่อยากจะร้องไห้แบบนั้นด้วย ก็ได้รับกําลังใจจากพี่หนามมากๆ​ เขาก็ช่วยโปรโมทให้ เป็นอะไรที่ดีใจมากๆ ละครก็คือละครนะคะ ก็ถือว่าทุกคนให้การต้อนรับดี อยากให้แฟนละครได้ดูละครดีๆ สนุกๆ แบบนี้นะคะ พี่หนามเขาก็ช่วยเชียร์ช่วยลุ้นตลอด พอกระแสละครออกมาแบบนี้ก็ถือว่าหายเหนื่อย อยากจะขอบคุณทุกคนและทุกกําลังใจ” 

        “จุ๋ย” เผยอีกว่า ล่าสุดก็พากันไปฉลองวันวาเลนไทน์และวันครบรอบที่เจอกัน 1 ปี โดยหนุ่ม “หนาม” ได้มอบช็อกโกแลตให้ และพาไปกินข้าวกับเพื่อนที่มาจากต่างประเทศรวมถึงได้ไปไหว้พระตรีมูรติด้วย

         นอกจากนี้แหล่งข่าวจากผู้จัดฯ ท่านหนึ่งในช่อง 3 เผยว่า ตอนนี้ “จุ๋ย” เนื้อหอมมาก จนทําให้หลายค่ายอยากจะให้มาเล่นละครของตนเอง แต่ “จุ๋ย” ยังติดละครกับเอ็กแซ็กท์อยู่ และถือว่า “จุ๋ย” ได้กลับมาดังอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มี “ชมพู่-อารยา” ที่ย้ายช่องมาแล้วดังจากละครช่อง 3 ส่วนข้อถามที่ว่า นักแสดงหลายคนเกิดอาการเขม่น “จุ๋ย” ที่กําลังดังเกินหน้าดาราคนอื่นนั้น ตนเองไม่ทราบเหมือนกัน

         ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ เพราะ “จุ๋ย” เล่นละครให้ช่อง 3 เรื่องแรก ก็สมารถสร้างเรตติ้งให้ทันที ขณะที่ดาราหลายคนที่อยู่กับช่องมานาน ไม่สามารถเรียกเรตติ้งได้เท่านี้ ซึ่งอาจจะมีดาราบางคนคิดไปเองว่า “จุ๋ย” จะเข้ามาแย่งงาน เลยเกิดการอิจฉาก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments