"แจ็ค เมธัส" ยัน ชีวิตจริงไม่เจ้าชู้เหมือนในละคร

"แจ็ค เมธัส" ยัน ชีวิตจริงไม่เจ้าชู้เหมือนในละคร

1

"แจ็ค เมธัส" ยัน ชีวิตจริงไม่เจ้าชู้เหมือนในละคร

    หนุ่มหล่อมากความสามารถ อย่าง "แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" มีผลงานให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผลงานละครเรื่อง "พ่อไก่แจ้" ทางช่อง 3 ที่กระแสตอบรับดีสุดๆ โดยหนุ่ม "แจ็ค" รับบทเป็นคนเจ้าชู้ ด้วยความที่เล่นสมบทบาทเลยมีข่าวลือหนาหูว่าชีวิตจริงก็เจ้าชู้เหมือนในละคร ช่วงนี้สาวๆ หนีหมดแน่ งานเข้าขนาดนี้ เขาจะว่ายังไงบ้าง เราไปฟังเจ้าตัวเขาพูดเองดีกว่า

    "แจ็ค เมธัส" อวย ละคร "พ่อไก่แจ้" ฟีดแบ็คดีมาก ฟุ้ง รับบทเจ้าชู้ต้องบอกว่าเป็นการแสดงล้วนๆ ตนเป็นคนเรียบร้อบ ไม่เจ้าชู้ เล่นบทนี้ไม่กลัวสาวๆ หนีหายเพราะคงเข้าใจว่าเป็นการแสดง อัพเดทผลงานตอนนี้ก็จะมีเรื่อง "มาลีเริงระบำ" รับบทมือใหม่หัดรวย ลั่น ไม่มีหวานใจ ทำงานเยอะ ว่างก็เล่นฟิตเนส ย้ำ โสด ส่วนเรื่องคุยกับสาว "ปุ๊กลุก" ฟุ้ง มีคุยกันบ้าง สถานะเป็นเพื่อนกัน รับเคยส่งเพลงจีบ ถามว่า "ปุ๊กลุก" ใช่สเป็คไหม หนุ่มแจ็ค" บอก ตนไม่เคยวางสเป็ค ส่วนตัวจีบผู้หญิงเพราะถูกคอมากกว่า

    ส่วนเรื่องผลงานเพลงก็จะมีเพลงประกอบละคร "พ่อไก่แจ้" และตอนนี้มีแพลนกำลังรวมวงกับเพื่อน สำหรับเพลงเดี่ยว ให้รอดูซิงเกิ้ลเดี่ยวในละคร "มาลีเริงระบำ" เพราะเป็นละครเพลง เผยรับงานอีเว้นท์เรื่อยๆ ส่วนเรื่องเปลี่ยนคาแรคเตอร์มาไว้หนวด เพราะตนชอบไว้หนวดอยู่แล้ว ไม่มีมีผู้ใหญ่ห้าม อยากเปลี่ยนคาแรคเตอร์ตัวเองด้วย ฟุ้ง อยากได้โอกาสเล่นภาพยนตร์บ้าง เป็นสิ่งที่ดี อวย "พ่อไก่แจ้" น่าติดตาม สนุกครบรสแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments